Thứ năm 25/04/2024 10:33

Hari Won đập tan tin đồn chia tay Trấn Thành trên sân khấu Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vì bận đi quay chương trình nên Trấn Thành không thể đến nhận giải tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng. Hari Won đã thay chồng nhận giải, thậm chí còn gọi Trấn Thành là chồng em một cách ngọt ngào.
Hari Won đập tan tin đồn chia tay Trấn Thành trên sân khấu Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng
Hari Won lên sân khấu nhận giải thay cho Trấn Thành

Tối 13/5, Lễ Bế mạc và trao giải Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ nhất 2023 (DANAFF I) diễn ra trong không khí long trọng, quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế và Việt Nam tham gia.

Đáng chú ý, tại Liên hoan phim này, với phim "Nhà bà Nữ", Trấn Thành được vinh danh là Đạo diễn xuất sắc nhất hạng mục phim Việt Nam. Phim cũng được trao giải Phim Việt Nam hay nhất. Tuy nhiên, vì lịch trình làm việc riêng nên anh không thể đến nhận giải. Hari Won đã đại diện chồng lên sân khấu nhận giải.

Trên sóng truyền hình, cô gọi Trấn Thành là "chồng em" đầy ngọt ngào và hết lời khen ngợi người bạn đời. Hari Won xúc động phát biểu: "Hôm nay chồng em quay chương trình nên không thể có mặt ở đây. Chồng em bảo vợ chồng là một, anh không đi được thì em đi thay thế để chăm sóc đoàn, chi tiền cho đoàn. Em tưởng là chỉ đi chi tiền nhưng ra đây được nhận giải thưởng, em rất vinh dự.

Thật sự em đã thấy quá trình chồng làm phim, ban ngày anh ra ngoài họp kịch bản, còn khi về nhà nếu có thắc mắc thì chồng em không cho em ngủ đến 3-4 giờ sáng, đến khi nào bàn ra công việc thì em mới ngủ. Lần này em nhận quà giúp chồng em, em thấy mọi khó khăn và thiếu ngủ trước kia đã được bù đắp. Em cảm ơn mọi người rất nhiều".

Chia sẻ này đã giúp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đập tan tin đồn rạn nứt hôn nhân, thậm chí chia tay lan truyền suốt thời gian qua.

Hari Won đập tan tin đồn chia tay Trấn Thành trên sân khấu Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng
Hari Won chụp ảnh cùng em gái Trấn Thành và diễn viên Khả Như

Sau bộ phim “Nhà bã Nữ” với doanh thu hơn 500 tỷ đồng, Trấn Thành tham gia phim “Đất rừng phương Nam” do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện. Anh đảm nhận vai diễn bác Ba Phi từng được nghệ sĩ Mạc Căn đóng trong bản truyền hình. Bên cạnh đó, anh làm MC cho chương trình ăn khách Rap Việt.

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng đã vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, giàu giá trị nhân văn, có khám phá mới mẻ, nghệ thuật thể hiện độc đáo; là nơi khích lệ những tài năng mới của điện ảnh Việt Nam và khu vực châu Á. Liên hoan phim cũng góp phần giới thiệu rộng rãi đến công chúng những tác phẩm điện ảnh mới, có giá trị cao về nội dung và nghệ thuật của các nền điện ảnh châu Á, Việt Nam và các bộ phim chọn lọc của điện ảnh thế giới.
Trấn Thành gặp gỡ ê-kíp Trấn Thành gặp gỡ ê-kíp "Bỗng nhiên trúng số", hứa hẹn "bắt tay" làm chung phim trong tương lai
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động