Thứ sáu 26/04/2024 07:30

Hari Won bị liệt dây thần kinh trên mặt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đó cũng là lý do bà xã Trấn Thành có tâm trạng không được tốt trong thời gian gần đây.
Hari Won bị liệt dây thần kinh trên mặt
Hari Won chia sẻ bên mặt trái của mình bị đơ

Hari Won cũng đăng kèm đoạn video chia sẻ nhiều hơn về tình trạng của mình. Cô kể trong một lần cười trước gương thì phát hiện bên mặt trái của mình bị đơ. Thế là, cả ngày hôm đó, cô không dám cười vì sợ khuôn miệng bị méo.

Sau đó, Hari Won nhanh chóng tìm đến bác sĩ và được chẩn đoán là "bị liệt bell trái" (liệt dây thần kinh mặt). "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress (áp lực), thiếu ngủ". Hari Won chia sẻ. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận bản thân thường xuyên làm việc quá sức, không để ý đến sức khỏe, dẫn đến tình trạng cơ thể suy yếu.

Nữ ca sĩ tâm sự thêm: "Lúc đó, tôi thấy tủi thân. Nhìn gương mặt mình trong gương, tôi cảm thấy mọi thứ sụp đổ. Trong khi đó, lịch quay thì không hủy được nên gần đây, tôi đa số đăng ảnh không cười hoặc mỉm cười nhẹ. Sắp tới, các bạn có thấy tôi cười mà che miệng thì cũng thông cảm. Lúc đầu, tôi nghĩ là mình tiêu đời rồi, làm nghệ thuật mà mắc bệnh này thì sao tiếp tục được. Tôi thấy mình đẹp nhất khi cười nhưng bây giờ không được nữa, đây là một điều quá khủng khiếp".

Để mọi người khỏi lo lắng, Hari Won cho biết tình trạng bệnh của cô không quá nghiêm trọng, cần mất từ 2 đến 3 tuần nghỉ ngơi, điều trị để hồi phục hoàn toàn. Hiện tại, Hari Won đang tích cực bổ sung vitamin tổng hợp và các liệu pháp để khôi phục sức khỏe nhanh nhất. Bà xã Trấn Thành cũng mong mọi người hãy quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, tránh làm việc quá sức.

Hari Won sinh năm 1985, mang hai dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc. Cô có một số bản hit như: "Anh cứ đi đi", "Hương đêm bay xa"... Nữ ca sĩ cũng là gương mặt rất "đắt" gameshow. Cô tham gia nhiều chương trình như "Nhanh như chớp", "Chọn ai đây"... Ngoài ra, bà xã Trấn Thành cũng từng tham gia nhiều phim điện ảnh như: Chàng trai năm ấy, Bệnh viện ma, Trùm cỏ, 49 Ngày,... Cô "nên duyên" với Trấn Thành sau dự án "Bệnh viện ma".

Hari Won bị liệt dây thần kinh trên mặt
Trấn Thành và Hari Won vướng tin đồn ly hôn

Gần đây, Hari Won và Trấn Thành vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt, thậm chí ly hôn khi đến hạn hợp đồng hôn nhân. Đáp lại những tin đồn này, Trấn Thành lên tiếng phủ nhận cho biết vợ chồng anh vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Do bận đóng phim nên anh không có nhiều thời gian để bên cạnh vợ.

Trấn Thành lên tiếng về tin đồn có hợp đồng hôn nhân với Hari Won
Hari Won, vì sao tài năng thường thường vẫn được showbiz Việt chuộng?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động