Thứ năm 02/05/2024 06:57

Hành hung nhân viên y tế tại bệnh viện do mâu thuẫn nợ nần

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Sau nhiều lần đòi nợ bằng điện thoại không được, khoảng 8g sáng 7-8, Cương đã rủ Quân, Tuấn Anh và Tiến đến nơi làm việc của chị L. để đòi nợ.

Sáng 7-8, tại BV Sản Nhi- TP Lào Cai đã xảy ra vụ hành hung nhân viên y tế ngay tại khu hành chính của BV. Hiện cơ quan CSĐT, CATP Lào Cai đã bắt giữ 4 đối tượng để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là do liên quan đến mâu thuẫn nợ nần…

4 đối tượng bị bắt giữ gồm: Hà Huy Cương (21 tuổi); Phí Lê Anh Quân (18 tuổi); Nguyễn Tuấn Anh (20 tuổi) cùng trú tại phường Kim Tân, TP Lào Cai và Trịnh Văn Tiến (20 tuổi), trú tại huyện Mê Linh, TP Hà Nội.

nợ nần

Các đối tượng cùng số tang vật tại CQCA

Qua điều tra ban đầu và lời khai của các đối tượng, CQCA xác định người bị đánh là chị Đ.T.L. (41 tuổi), hiện công tác tại Bệnh viện Sản Nhi, TP Lào Cai. Trước đó, chị L có nợ Công ty Đại An (nơi đối tượng Cương làm việc) số tiền 18 triệu đồng.

Sau nhiều lần đòi nợ bằng điện thoại không được, khoảng 8g sáng ngày 7-8, Cương đã rủ Quân, Tuấn Anh và Tiến đến nơi làm việc của chị L. để đòi nợ.

Biết phòng chị L, Cương, Quân đã vào phòng tìm và đánh chị L. ngã xuống; sau đó còn dùng chân đá, đạp lên người khiến chị L. bị thâm tím vùng mặt và đau phần lưng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng bảo vệ đã tiến hành can ngăn; đồng thời báo tin cho Đội CSĐTTP về TTXH, CATP Lào Cai đến hiện trường, bắt giữ các đối tượng. Tại thời điểm đó, trên ô tô của các đối tượng còn có một số công cụ hỗ trợ như tuýp sắt, dao tự chế,...

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nam Du / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động