Thứ năm 25/04/2024 14:08

Hai vận động viên Hà Nội mở "vàng" cho Wushu Việt Nam tại SEA Games 31

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trong buổi sáng ngày mở màn bộ môn Wushu tại SEA Games 31, hai niềm hy vọng vàng tại bộ môn này đều đã đem về tấm huy chương Vàng cho đoàn thể thao Việt Nam.
Hai vận động viên Hà Nội mở
Dương Thuý Vi và Phạm Quốc Khánh đem về tấm huy chương Vàng đầu tiên cho Wushu Việt Nam.

Theo đó, bộ môn Wushu tại SEA Games 31 mở màn bằng nội dung Nam đao, nơi có sự góp mặt của hai vận động viên Việt Nam là Nông Văn Hữu và đặc biệt là Phạm Quốc Khánh.

Vận động viên của đoàn Hà Nội là niềm hy vọng vàng của thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 ở bộ môn Wushu.

Sau phần thi của vận động viên Nông Văn Hữu, anh đã hoàn thành phần thi với số điểm 9.67. Sau đó, ở lượt thi thứ 6, niềm hy vọng vàng Phạm Quốc Khánh ra quân với số điểm xuất sắc 9.70 và vươn lên dẫn đầu.

Chung cuộc, kết thúc nội dung Nam đao, Phạm Quốc Khánh mang về huy chương Vàng đầu tiên cho Wushu Việt Nam tại SEA Games 31. Vận động viên Nông Văn Hữu giành huy chương Bạc. Huy chương Đồng thuộc về vận động viên người Malaysia.

Tiếp theo đó, bộ môn Wushu diễn ra với nội dung Kiếm thuật nữ, ở đây hai vận động viên Đặng Tiểu Bình và Dương Thuý Vi tham gia tranh tài.

Đặng Tiểu Bình khép lại bài thi Kiếm thuật nữ với số điểm 9.66. Sau đó, Dương Thuý Vi có màn thể hiện ấn tượng với 9.70 để vươn lên dẫn đầu nội dung Kiếm thuật nữ.

Kết quả chung cuộc, Dương Thuý Vi chính thức giành huy chương Vàng thứ 2 cho Wushu Việt Nam. Đây cũng là huy chương Vàng SEA Games thứ 5 trong sự nghiệp của nữ vận động viên người Hà Nội.

Như vậy, ngay trong ngày khai màn bộ môn Wushu tại SEA Games, hai vận động viên của Hà Nội là Phạm Quốc Khánh và Dương Thuý Vi đều đã giành được được huy chương Vàng cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Ảnh: Toàn cảnh lễ khai mạc SEA Games 31: Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn Ảnh: Toàn cảnh lễ khai mạc SEA Games 31: Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn
Những hình ảnh đẹp của màu áo Thanh Niên Thủ đô sau lễ khai mạc SEA Games 31 Những hình ảnh đẹp của màu áo Thanh Niên Thủ đô sau lễ khai mạc SEA Games 31
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động