Thứ sáu 29/03/2024 21:51

Hải Phòng: Phê duyệt thiết kế kiến trúc công trình trung tâm hành chính Bắc sông Cấm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng đã có quyết định phê duyệt kết quả thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc các công trình Trung tâm Chính trị - Hành chính, Trung tâm Hội nghị - Biểu diễn thành phố Hải Phòng tại KĐT mới Bắc sông Cấm. Theo đó, Công ty GMP international GmbH là đơn vị trúng tuyển.
Phối cảnh Phương án thiết kế kiến trúc trung tâm hành chính TP Hải Phòng
Phối cảnh thiết kế kiến trúc trung tâm hành chính TP Hải Phòng

Thời gian qua, cuộc thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc các công trình Trung tâm Chính trị - Hành chính, Trung tâm Hội nghị - Biểu diễn thành phố Hải Phòng tại KĐT mới Bắc sông Cấm đã thu hút được nhiều đơn vị thiết kế danh tiếng trong nước và quốc tế tham dự. Trong số các đơn vị tham gia thi tuyển, Công ty GMP international GmbH đã xuất sắc vượt qua các đối thủ và trở thành đơn vị thiết kế cho công trình.

Sau khi được thành phố Hải Phòng phê duyệt phương án thiết kế kiến trúc các công trình này, Ban Quản lý Dự án phát triển đô thị và đầu tư xây dựng công trình dân dụng (thành phố Hải Phòng) sẽ thương thảo, hoàn thiện và ký với Công ty GMP international GmbH lập hồ sơ dự án; tổ chức thẩm tra, thẩm định trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Các cơ quan chức năng thông báo bằng văn bản kết quả thi tuyển đến các tổ chức tư vấn thiết kế dự thi. Các cơ quan, đơn vị tổ chức công bố rộng rãi kết quả cuộc thi tuyển. Tổ chức trao giải thưởng cho các tổ chức tư vấn thiết kế đoạt giải và kinh phí hỗ trợ cho các tổ chức tư vấn thiết kế dự thi theo quy chế thi tuyển.

Ngọc Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động