Thứ bảy 04/05/2024 00:54

Google cho ra mắt phiên bản Chrome trả phí với tính năng bảo mật cao

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Google vừa công bố ra mắt phiên bản trả phí của trình duyệt Chrome, với những tính năng bảo mật cao cấp hướng đến doanh nghiệp, nhằm nâng cao mức độ an toàn cho người dùng.
Google cho ra mắt phiên bản Chrome trả phí với tính năng bảo mật cao
Chrome Enterprise Premium sẽ tăng cường tính bảo mật và hướng tới người dùng là doanh nghiệp. (Ảnh: GG)

Với sự gia tăng đáng kể của nhu cầu về bảo mật từ phía doanh nghiệp, Google đã ra mắt Chrome Enterprise Premium, một phiên bản của trình duyệt web này được tinh chỉnh đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu bảo mật cao cấp.

Mặc dù Chrome đã trở thành một trong những trình duyệt web phổ biến nhất, với giao diện thân thiện và hệ sinh thái tiện ích mở rộng đa dạng, nhưng vẫn cần có những biện pháp bảo mật hiệu quả để đối phó với các mối đe dọa từ nhiều phía.

Phiên bản Chrome Enterprise Premium sẽ cung cấp hai tùy chọn: Chrome Enterprise Core miễn phí và Chrome Enterprise Premium trả phí với mức giá 6 USD/tháng.

Trong khi Chrome Core tập trung vào các tính năng bảo mật cơ bản như chống phần mềm độc hại và lừa đảo, thì Chrome Enterprise Premium cung cấp những tính năng cao cấp hơn, bao gồm khả năng ngăn chặn mất dữ liệu và quét phần mềm độc hại sâu, giúp doanh nghiệp xác định và thực thi chính sách hạn chế tải lên hoặc in dữ liệu nhạy cảm, cũng như kiểm soát các tiện ích mở rộng để giảm thiểu nguy cơ bị hack.

Ngoài các tính năng bảo mật tiên tiến, Chrome Enterprise Premium còn tích hợp một cách liền mạch với các ứng dụng doanh nghiệp khác như Google Workspace, giúp đơn giản hóa quy trình làm việc và tăng cường hệ sinh thái kinh doanh.

Google không chỉ tập trung vào doanh nghiệp mà còn thử nghiệm các tính năng bảo mật được cải tiến trong phiên bản tiêu chuẩn của Chrome để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng cá nhân. Những cải tiến này cho phép người dùng kiểm soát chi tiết các quyền của trang web, hạn chế quyền truy cập vào dữ liệu nhạy cảm như micro hoặc vị trí, từ đó bảo vệ quyền riêng tư của họ.

Việc giới thiệu Chrome Enterprise Premium chứng tỏ nỗ lực của Google trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về bảo mật từ cả doanh nghiệp và người dùng cá nhân, từ đó duy trì vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ internet.

Samsung tiếp tục bổ sung thêm 3 ngôn ngữ mới cho Galaxy AI Samsung tiếp tục bổ sung thêm 3 ngôn ngữ mới cho Galaxy AI

Samsung tiếp tục mở rộng phạm vi hỗ trợ ngôn ngữ của Galaxy AI bằng việc công bố việc thêm 3 ngôn ngữ mới.

Samsung sắp trình làng mẫu Galaxy Watch7? Samsung sắp trình làng mẫu Galaxy Watch7?

Hãng công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc - Samsung đang chuẩn bị cho một sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong ...

Hàng loạt tính năng mới có trên iOS 17.5 beta 2 Hàng loạt tính năng mới có trên iOS 17.5 beta 2

Apple vừa phát hành bản thử nghiệm thứ hai của iOS 17.5 cho các nhà phát triển, mang đến nhiều tính năng mới hấp dẫn. ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động