Thứ ba 02/07/2024 03:19

Giết người vì mâu thuẫn trong quán bar, 2 bị cáo lãnh án

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chỉ vì mời bia có lời lẽ thô tục, dẫn đến mâu thuẩn đánh nhau, hung thủ đã dùng dao đâm chết nạn nhân trong một quán bar ở TP Bạc Liêu.
Hai bị cáo trước tòa ngày 11/6 (Hoàng Nam)
Hai bị cáo trước tòa ngày 11/6. (Hoàng Nam)

Ngày 11/6, TAND tỉnh Bạc Liêu xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trung Trạng (33 tuổi, ngụ phường 3, TP Bạc Liêu) 9 năm tù; Xe Thừa (42 tuổi, ngụ xã Hiện Thành, TP.Bạc Liêu) 7 năm tù, cùng tội giết người. HĐXX còn tuyên buộc 2 bị cáo Trạng và Thừa có trách nhiệm bồi thường cho gia đình bị hại với số tiền hơn 200 triệu đồng.

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ ngày 13/8/2023, Nguyễn Trung Trạng, Trang Văn Hùng, Nguyễn Minh Long và Phan Ngọc Ngà đến uống bia tại bàn VIP3, quán bar Paris Night (đường Võ Văn Kiệt, thuộc khóm 5, phường 1, TP Bạc Liêu).

Sau khi đến quán Paris Night, bị cáo Trạng liên hệ qua điện thoại hỏi mượn cây dao bấm của Xe Thừa. Nghi ngờ, Nguyễn Trung Trạng đánh nhau với người khác nên Xe Thừa đồng ý và mang dao đến quán Paris Night đưa cho Trạng giấu trong túi quần.

Lúc này, tại quán bar Paris Night có Thạch Quang, Nguyễn Tứ Vinh (42 tuổi), Lý Hoàng Hạnh và Nguyễn Thanh Tuyền (cùng ngụ TP Bạc Liêu) đang ngồi uống bia tại bàn VIP6. Do có quen biết từ trước nên Trang Văn Hùng cùng với bị cáo Trạng và Xe Thừa đến mời bia Thạch Quang.

Khi đến bàn VIP6, Trang Văn Hùng có lời lẽ thô tục, lớn tiếng nên Nguyễn Tử Vinh và Lý Hoàng Hạnh ngăn cản không cho Trạng, Trang Văn Hùng và Xe Thừa mời bia. Từ đó xảy ra cự cãi và xô đẩy lẫn nhau. Nguyễn Tử Vinh bất ngờ dùng ly thủy tinh đánh trúng mi mắt phải của Trạng làm Trạng ngã ngữa xuống nền gạch. Lúc này, Trạng lấy dao bấm thủ sẵn trong túi quần đâm trúng vùng ngực phải của Vinh một nhát dẫn đến tử vong. Kết quả giám định, nguyên nhân Vinh tử vong là do vết thương thấu ngực phải, gây sốc mất máu.

Bắt quả tang quán bar bán "bóng cười" cho khách
Thanh niên đập phá quán bar ở phố cổ Hà Nội, bị bắt ở TP Hồ Chí Minh
Truy bắt nghi can giết người trong quán bar ở Quảng Ninh
Hoàng Nam
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động