Thứ sáu 03/05/2024 19:36

Giấu heroin trong nhà mẹ vợ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Để thỏa mãn cơn nghiện ma túy, Vũ Văn Đạo (SN 1969, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Nguyễn Hồng Việt (SN 1981, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã sử dụng căn nhà nằm sâu trong ngõ trở thành boong ke mua bán và sử dụng trái phép chất ma tuý.
Giấu heroin trong nhà mẹ vợ
Vũ Văn Đạo và tang vật vụ án. Ảnh: CQCA

Để tránh sự theo dõi của lực lượng Công an, Đạo lắp đặt hệ thống camera giám sát 24/24h ở con đường dẫn vào nhà và các vị trí quanh căn nhà. Sau đó, qua màn hình đặt tại khu vực tầng 5 của căn nhà, đối tượng quan sát được xung quanh để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng. Đạo có mối liên hệ rất mật thiết với Nguyễn Hồng Việt, nghi ngờ có tham gia việc mua bán trái phép ma tuý.

Qua điều tra, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an TP Hà Nội đã bắt quả tang Nguyễn Hồng Việt khi đối tượng này tàng trữ 50,030 gam ketamine. Mở rộng điều tra, lực lượng Công an đã khám xét khẩn cấp nơi ở của Vũ Văn Đạo. Tang vật thu giữ tại nhà của Đạo và tại nhà mẹ vợ Đạo gồm một lượng lớn ma tuý tổng hợp và heroin.

Tại Cơ quan Công an, Đạo và Việt khai nhận qua mạng xã hội, Đạo quen biết một người quốc tịch Lào. Sau đó, cả hai đặt vấn đề mua bán trái phép chất ma tuý từ Lào về Việt Nam kiếm lời. Các đối tượng thỏa thuận cất giấu nhiều loại ma tuý gồm heroin, đá, ketamine, hồng phiến, thuốc lá và 2 cân điện tử có tổng giá trị 2 tỷ đồng vào trong vali để mang về Việt Nam, rồi Đạo tìm mối bán.

Sau khi nhận được ma tuý, Đạo mang bán lẻ một phần, phần còn lại gồm 3 bánh heroin, 2 túi ma tuý đá, Đạo để trong vali và bí mật mang cất giấu ở trên nóc tủ.

Ngày 24/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an TP Hà Nội cho biết đã chuyển hồ sơ vụ án đến VSKND cùng cấp, đề nghị truy tố 2 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Bất ngờ khi tìm thấy thứ nguy hiểm trên người nam thanh niên Bất ngờ khi tìm thấy thứ nguy hiểm trên người nam thanh niên
Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ hàng nghìn viên ma túy tổng hợp Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ hàng nghìn viên ma túy tổng hợp
Bắt một Gen Z vận chuyển số lượng lớn ma tuý và vũ khí Bắt một Gen Z vận chuyển số lượng lớn ma tuý và vũ khí
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động