Thứ sáu 29/03/2024 01:24

Giải Ngoại hạng Anh có nguy cơ tiếp tục bị hoãn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Giải bóng đá số 1 “xứ sở sương mù” là Ngoại hạng Anh đứng trước nguy cơ tiếp tục bị hoãn do gần với ngày tổ chức lễ tang của Nữ hoàng Anh Elizabeth II.
Giải Ngoại hạng Anh có nguy cơ tiếp tục bị hoãn
Các trận bóng tại Ngoại hạng Anh đã giành 1 phút tưởng niệm đến Nữ hoàng Elizabeth II.

Theo đó, hôm 8/9 vừa qua, Nữ hoàng Anh Elizabeth II vừa qua đời ở tuổi 96, Vương quốc Anh đang tổ chức rất nhiều các sự kiện để tưởng nhớ và tôn vinh vị nữ vương này sau 70 năm trị vì của bà.

Các sự kiện văn hóa, thể thao tại Anh cuối tuần qua đều đã buộc phải hoãn. Trong đó, giải Ngoại hạng Anh cũng đã bị hoãn vòng thi đấu thứ 7.

Mặc dù quyết định được ban tổ chức đưa ra nhưng lại nhận nhiều tranh cãi khi người hâm mộ cho rằng họ muốn đến sân để tưởng niệm cũng như tôn vinh Nữ hoàng Elizabeth II ở các sân vận động trên khắp nước Anh.

Thêm một thông tin nữa có lẽ sẽ khiến người hâm mộ lại tranh cãi khi nhiều khả năng vòng đấu thứ 8 của Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần sau cũng có thể tiếp tục bị hoãn.

Cụ thể, tang lễ của Nữ hoàng Elizabeth II được ấn định vào ngày 19/9 (thứ Hai). Sự kiện này sẽ được tổ chức tại thủ đô London.

Dự kiến, sẽ có rất nhiều người tới London để dự tang lễ của Nữ hoàng Elizabeth II nên nước Anh phải huy động số lượng lớn cảnh sát để bảo đảm an ninh.

Do đó, vòng đấu thứ 8 Ngoại hạng Anh đang bị đặt dấu hỏi, đặc biệt với các đội bóng có sân nhà tại London. Theo lịch, có 3 đội bóng thủ đô London thi đấu tại sân nhà là Tottenham, Brentford và Chelsea.

Người kế vị Nữ hoàng Anh Elizabeth II là ai? Người kế vị Nữ hoàng Anh Elizabeth II là ai?
Vua Charles III chính thức kế vị ngai vàng Vua Charles III chính thức kế vị ngai vàng
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động