Thứ bảy 20/04/2024 21:44

Gia đình mình vui bất thình lình tập 20: Chuyên đi hòa giải nhưng ông Toại "hăng máu" cãi nhau với thông gia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nguồn cơn khiến ông Toại - bố Danh và mẹ Trâm Anh cãi nhau là việc Trâm Anh quyết định ở lại gia đình nhà chồng thay vì ở với mẹ cô.
Gia đình mình vui bất thình lình tập 20: Chuyên đi hòa giải nhưng ông Toại
Ông Toại quyết định sẽ bán nhà chia cho các con mỗi người một ít

Trong tình tiết mới của phim, Trâm Anh quyết định sẽ không về nhà mẹ đẻ như dự định mà ở lại gia đình chồng. Bản thân Danh cũng rất bất ngờ về quyết định của vợ, thuyết phục Trâm Anh suy nghĩ thấu đáo nhưng cô cho biết đã nghĩ kỹ.

Trước đó, Trâm Anh đã nghe được câu chuyện của Danh và ông Toại, biết rằng mong muốn của chồng vẫn là ở lại với bố mẹ, anh chị và cháu nhưng vì Trâm Anh là người gắn bó với anh cả đời nên anh quyết định sẽ chiều vợ để cô được thoải mái. Là người hiểu chuyện nên Trâm Anh đã suy nghĩ cho chồng. Trong thời gian 2 tháng gắn bó với gia đình chồng, cô cũng cảm nhận được tình cảm trân quý của các thành viên trong gia đình dành cho mình.

Trong khi các thành viên trong gia đình chồng vui vẻ với quyết định của vợ chồng Trâm Anh thì mẹ đẻ cô phản đối kịch liệt. Bà cho rằng Trâm Anh đã bị tác động từ gia đình nhà chồng. Trong cuộc nói chuyện với bố mẹ Danh, mẹ Trâm Anh bực tức mắng ông bà thông gia không khuyên bảo con, không muốn con đi ở rể. Điều này làm khổ cả Danh và Trâm Anh.

Tuy nhiên, ông Toại nói các con đang vui vẻ, hạnh phúc. Thấy thông gia nói khó nghe liền bảo không khí gia đình ông đoàn kết, đồng lòng và mẹ Trâm Anh nên tôn trọng quyết định của các con. Ra về, ông Toại bức xúc trước những lời lẽ của bà thông gia. Bà Cúc mắng ông chuyên đi hòa giải cho hàng xóm nhưng khi đến lượt mình thì lại làm căng hơn.

Sau cuộc trò chuyện căng thẳng với bố mẹ Danh, mẹ Trâm Anh gọi điện cho Trâm Anh bảo hai vợ chồng sang gặp bà. Mẹ vợ trách Danh không muốn ở rể, không biết lo lắng cho vợ, sống trong gia đình đông người, không gian chật hẹp sẽ khiến con gái bà không được thoải mái. Tuy nhiên, Trâm Anh nói với mẹ cô cảm thấy thực sự thoải mái khi sống trong gia đình chồng, mọi người gần gũi, tình cảm nên cô không phải chịu thiệt thòi gì.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 20: Chuyên đi hòa giải nhưng ông Toại
Bà Ngọc ra sức mắng con gái và con rể vì không đến ở nhà mình

Cũng trong tập 20, Trâm Anh đi casting quảng cáo và đã được nhận. Còn ông Toại cũng quyết định sẽ bán căn nhà cả gia đình đang sống để chia cho mỗi con một ít.

Hiện tại, phim đang đi đến chặng cuối, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều tình tiết hấp dẫn với sự xuất hiện của các nhân vật mới. Phim dự kiến có 26 tập và vẫn đang giữ vững phong độ mức rating, là phim được khán giả yêu thích bên cạnh "Cuộc đời vẫn đẹp sao" phát sóng cùng thời điểm.

Gia đình mình vui bất thình lình: Lộ kết đẹp cho cặp đôi Danh - Trâm Anh Gia đình mình vui bất thình lình: Lộ kết đẹp cho cặp đôi Danh - Trâm Anh
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động