Thứ năm 25/04/2024 05:53

Gia đình mình vui bất thình lình: Lộ kết đẹp cho cặp đôi Danh - Trâm Anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những tình tiết liên quan đến cặp vợ chồng trẻ Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân) trong bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” hiện đang thu hút sự chú ý của khán giả. Hình ảnh cặp đôi vui mừng ôm nhau cho thấy sắp tới, cặp đôi sẽ có tin vui.
Gia đình mình vui bất thình lình: Lộ kết đẹp cho cặp đôi Danh - Trâm Anh
Phân cảnh mới của cặp đôi Danh - Trâm Anh khiến khán giả dự đoán rất có thể họ sẽ đón niềm vui mới

Trong phim, cặp đôi Danh - Trâm Anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Trái với sự khô khan của cặp đôi Công - Phương, sự ồn ào của Hà - Thành, vợ chồng Danh - Trâm Anh có tự lãng mạn, nhẹ nhàng. Nếu như Danh điển trai, ấm áp, tinh tế, thì Trâm Anh cũng xinh đẹp, sắc sảo và khéo léo.

Sau những hiểu lầm nhỏ đầu phim, Danh - Trâm Anh đã chính thức về chung một nhà. Cặp đôi sống chung với bố mẹ và gia đình hai anh trai trong một thời gian ngắn trước khi ra ở riêng. Trong thời gian này, Trâm Anh đã có một số mâu thuẫn với Hà - chị dâu thứ hai của chồng nhưng đã nhanh chóng hóa giải hiểu lầm, thậm chí còn cùng Hà có màn đánh ghen tiểu tam vô cùng chất lượng giúp chị dâu cả và chồng gắn kết hơn.

Không chỉ giúp thành viên gia đình gắn kết với nhau, Trâm Anh cũng hiểu ra những giá trị về hạnh phúc gia đình mà cô chưa từng nghĩ tới trước đó. Ở gia đình chồng, mọi người luôn quan tâm, sẻ chia với nhau, trở thành điểm tựa cho các thành viên khác.

Gia đình mình vui bất thình lình: Lộ kết đẹp cho cặp đôi Danh - Trâm Anh
Thanh Sơn - Khả Ngân hợp tác lần 2 trong "Gia đình mình vui bất thình lình"

Trong tập mới nhất của phim, các tình tiết liên quan đến việc vợ chồng Danh sắp chuyển ra ở riêng. Những tập tiếp theo có thể sẽ tập trung vào đôi Danh - Trâm Anh. Một phân cảnh mới khác của cặp đôi được nhiều khán giả dự đoán sẽ là cái kết đẹp dành cho những nỗ lực của Trâm Anh. Ở cảnh quay này, Trâm Anh và Danh sung sướng ôm chầm lấy nhau. Cả hai cùng hò reo như thể họ mới nhận tin gì vô cùng vui.

Khán giả dự đoán cặp đôi có tin vui, Trâm Anh có bầu hoặc cũng có thể Trâm Anh nghe tin mình đã trúng vai. Ước mơ của cô là được làm diễn viên nhưng chưa lần nào thành công. Dẫu vậy, Danh vẫn luôn bên cạnh, động viên vợ cố gắng thực hiện ước mơ. Ở lần Trâm Anh đi casting gần nhất, Danh thậm chí đã hóa trang thành một món quà, chui vào xe ô tô để tạo bất ngờ cho Trâm Anh. Dù đó là niềm vui nào thì khán giả cũng hy vọng kết phim, cặp vợ chồng trẻ sẽ đón nhận niềm vui và hạnh phúc viên mãn.

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 14: Trâm Anh và Hà "song kiếm hợp bích" đánh ghen thay chị dâu
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động