Thứ sáu 19/04/2024 06:08

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 14: Trâm Anh và Hà "song kiếm hợp bích" đánh ghen thay chị dâu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tập 14 của bộ phim truyền hình "Gia đình mình vui bất thình lình" có nhiều chi tiết hấp dẫn. Trong đó có chi tiết Công thấy vợ mang cơm cho mình thì đã "đuổi" vợ về rồi ăn cơm vui vẻ với nữ sinh thực tập và Trâm Anh đồng ý cùng Hà đi "đánh ghen" "tiểu tam" thay chị dâu Phương.
Phương chứng kiến cảnh chồng ăn cơm vui vẻ bên sinh viên thực tập

Trong “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 14, dù đã cố gắng hâm nóng tình cảm nhưng mối quan hệ của Công và Phương vẫn chưa thực sự trở nên tốt đẹp.

Ở Viện nghiên cứu, Công dành nhiều thời gian giúp đỡ cô thực tập sinh Mai (Ngọc Anh). Cả hai cùng ăn cơm, trò chuyện. Mai đánh giá cao công việc của Công, thậm chí, cô nàng không ngần ngại bày tỏ tình cảm với anh: "Anh đang làm một công việc hết sức tự hào đấy biết không. Còn em, em rất là ngưỡng mộ anh đấy".

Trong khi đó, thái độ của Công đối với vợ ngày càng lạnh nhạt. Phương mang cơm đến Viện nghiên cứu cho chồng, với mong muốn ăn cùng chồng cho vui". Tuy nhiên, Công lại tỏ vẻ bực tức, “đuổi” vợ về. "Ăn làm sao được mà ăn, đây là chỗ làm việc chứ có phải chỗ chơi đâu. Em mang về ăn với mẹ đi. Với lần sau thôi nhé, đừng mang đồ ăn đến đây. Em về đi", Công lạnh lùng.

Thấy thái độ gay gắt của chồng, Phương rưng rưng trực khóc và ngậm ngùi ra về. Cô cũng nhìn thấy cảnh chồng và cô thực tập sinh đang vui vẻ ăn trưa.

Về nhà, Phương kể cho hai em dâu. Hà cho rằng điều cần làm là phải đi tìm hiểu sự thật. "Chị sợ bây giờ chị nhìn thấy sự thật thì chị sẽ đau lòng à? Thật không hiểu nổi luôn. Với tâm lý của một người bình thường, khi một người phụ nữ biết chồng mình làm như thế thì bằng mọi giá phải tìm hiểu cả hai đang làm gì, cái con đó nó ở đâu,…”, Hà dứt khoát.

Trâm Anh đồng ý cùng Hà đi "đánh ghen" tiểu tam

Dù Hà thuyết phục, Phương vẫn không muốn đi. Đúng lúc này, Trâm Anh bất ngờ lên tiếng: "Em sẽ đi cùng chị", khiến Hà sững người, ngạc nhiên không nói nên lời. Việc Trâm Anh cùng Hà đi "đánh ghen" thay chị dâu khiến khán giả hào hứng đón xem, bởi ai cũng muốn lấy lại công bằng cho nàng dâu cả hiền lành, chịu khó nhưng chịu sự bất công từ cách đối xử xa cách của chồng. Tuy nhiên, theo như đoạn preview bộ phim, màn đánh ghen của hai em dâu bị hai ông chồng ngăn cản. Liệu Hà và Trâm Anh có thành công giúp đỡ chị dâu hay càng khiến mối quan hệ của Công - Phương trở nên xấu hơn? Khán giả hãy cùng đón xem phim vào tối thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Gia đình mình vui bất thình lình: Mẹ vợ Thanh Sơn dạy đâu thấm đó khiến khán giả vỗ tay ầm ầm Gia đình mình vui bất thình lình: Mẹ vợ Thanh Sơn dạy đâu thấm đó khiến khán giả vỗ tay ầm ầm
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động