Chủ nhật 28/04/2024 23:26

Ghi bàn theo cách không ngờ, Ronaldo tiếp tục để lại dấu ấn trong màu áo Al Nassr

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cristiano Ronaldo tiếp tục tạo ra điểm nhấn với một bàn thắng vô cùng bất ngờ để góp công vào chiến thắng 3-1 của Al-Nassr trước Al Wehda tại vòng 13 Saudi League.
Ghi bàn theo cách không ngờ, Ronaldo tiếp tục để lại dấu ấn trong màu áo Al Nassr
Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng của mình trong màu áo của Al Nassr. (Ảnh: SPL)

Trong chuyến làm khách trước Al Wehda, Al-Nassr đã vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 nhờ các bàn thắng của Alex Telles và Abdulelah Al Amri.

Sau đó, Ronaldo đã gia tăng cách biệt lên 3-0 với một bàn thắng vô cùng bất ngờ ngay đầu hiệp 2, khi anh tận dụng một tình huống sai lầm được tạo ra bởi một cầu thủ đối phương.

Ở phút thứ 49, một cầu thủ của Al Wehda đã đánh đầu về phía thủ môn của mình, nhưng pha đánh đầu này trở thành một pha kiến tạo không tưởng cho Cristiano Ronaldo. Tận dụng rất tốt cơ hội này, CR7 dễ dàng đệm bóng tung lưới đối phương giúp Al-Nassr vượt lên 3-0.

Ghi bàn theo cách không ngờ, Ronaldo tiếp tục để lại dấu ấn trong màu áo Al Nassr
Bàn thắng dễ dàng nhất trong sự nghiệp của Ronaldo. (Ảnh cắt từ clip)

Mặc dù Al-Nassr sau đó để thủng lưới 1 bàn nhưng chiến thắng 3-1 giúp họ có được trận thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi mặt trận.

Với bàn thắng này, Cristiano Ronaldo đã đạt cột mốc 350 bàn thắng sân khách trong sự nghiệp, tạo lập nên một kỷ lục vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra, tổng cộng anh đã tham gia vào 1.110 bàn thắng (gồm cả bàn thắng và kiến tạo) suốt sự nghiệp của mình, khẳng định vị thế siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

Ngoài ra, 13 bàn thắng tại Saudi Pro League mùa này đã giúp Ronaldo dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới tại giải đấu này.

Không những thế, tính đến thời điểm hiện tại, CR7 đã ghi tổng cộng 45 bàn thắng trong năm 2023 cả ở cấp CLB lẫn Đội tuyển Quốc gia.

Với những thành tích này, tiền đạo 38 tuổi đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất năm nay, chỉ sau Kane (47 bàn) và Haaland (46 bàn).

Liverpool thua sốc trước Toulouse tại Europa League Liverpool thua sốc trước Toulouse tại Europa League

Trận đấu giữa Liverpool và Toulouse trên sân Stadium de Toulouse trong khuôn khổ bảng E của Europa League đã đem đến bất ngờ lớn. ...

Man Utd nhận tin không vui về hàng thủ Man Utd nhận tin không vui về hàng thủ

Trang chủ của Man Utd đã chính thức thông báo rằng trung vệ Jonny Evans sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3-4 tuần tới ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động