Thứ hai 13/05/2024 22:27

Man Utd nhận tin không vui về hàng thủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trang chủ của Man Utd đã chính thức thông báo rằng trung vệ Jonny Evans sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3-4 tuần tới do chấn thương gặp phải trong thất bại trước Copenhagen tại Champions League.
Man Utd nhận tin không vui về hàng thủ
Jonny Evans dính chấn thương và rời xa sân cỏ trong 3-4 tuần. (Ảnh: Telegraph)

Trong trận đấu diễn ra vào thứ Năm vừa qua (9/11), Man Utd đã phải chịu thất bại 3-4 trước Copenhagen tại Champions League. Mặc dù đã vươn lên dẫn trước 2-0 từ rất sớm nhưng tấm thẻ đỏ của Marcus Rashford đã làm thay đổi cục diện trận đấu khiến cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag phải chấp nhận thất bại.

Ngoài nỗi buồn thất bại, Quỷ đỏ còn đang lo ngại với tình hình chấn thương của trung vệ Jonny Evans, người đã phải rời sân ngay từ phút thứ 16 vì một chấn thương nghiêm trọng.

Sau khi tiến hành kiểm tra chấn thương, Man Utd xác nhận rằng Jonny Evans sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3-4 tuần do bị căng cơ đùi trong trận đấu với Copenhagen.

Thông tin này đặt ra những thách thức lớn cho HLV Erik ten Hag, đặc biệt là khi Quỷ đỏ sắp bước vào chuỗi trận quan trọng sắp tới khi phải đối đầu với các đối thủ như Newcastle, Chelsea và Liverpool trong tháng 12.

Đáng chú ý, Jonny Evans không phải là người duy nhất phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, trung vệ Lisandro Martinez cũng đang ngồi ngoài vì vấn đề chấn thương. Martinez dự kiến sẽ trở lại vào năm tới sau khi dính chấn thương ở bàn chân.

Ngoài Evans và Martinez, Man Utd cũng đối mặt với vấn đề chấn thương của Casemiro, Tyrell Malacia và Luke Shaw.

Sau trận thất bại trước Copenhagen, Quỷ đỏ hiện đang rơi xuống vị trí cuối cùng trong bảng A của Champions League với vỏn vẹn 3 điểm sau 4 trận đấu. Với những thử thách liên tiếp sắp tới trước Galatasaray và Bayern Munich, cơ hội tiến vào vòng 1/8 của Quỷ đỏ trở nên mong manh.

Thử thách đầu tiên của họ sau trận thua tại Champions League chính là vào tối nay (11/11) ở vòng 12 Premier League, Man Utd sẽ trở về sân nhà để đối đầu với Luton Town.

Hojlund đi vào lịch sử Man Utd trong ngày buồn của đội Hojlund đi vào lịch sử Man Utd trong ngày buồn của đội

Trong trận thua ngược của Man Utd trước Copenhagen tại lượt trận thứ 4 của bảng A, Rasmus Hojlund đã thiết lập một cột mốc ...

Liverpool thua sốc trước Toulouse tại Europa League Liverpool thua sốc trước Toulouse tại Europa League

Trận đấu giữa Liverpool và Toulouse trên sân Stadium de Toulouse trong khuôn khổ bảng E của Europa League đã đem đến bất ngờ lớn. ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động