Thứ sáu 03/05/2024 07:37

Gần 12 giờ lần theo dấu vết kẻ sát hại 3 người trong một gia đình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong vòng chưa tới 12 giờ, các trinh sát công an đã bắt được Đoàn Minh Hải- nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình- tại TP Hồ Chí Minh trước khi đối tượng dự định trốn sang nước ngoài.
Nghi phạm Hải  THANH TUYỀN
Nghi phạm Hải. Ảnh: Thanh Tuyền

Sáng 29/5, người dân sinh sống ở khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, phát hiện ông Nguyễn Cu (SN 1962), bà Lê Thị Liền (SN 1964, vợ ông Cu) và con gái tên Nguyễn Thị Dương (SN 1994) tử vong với thương tích ở đầu, trên người có nhiều vết đâm chí mạng nên báo công an.

Riêng bé gái 3 tuổi con chị Dương mất tích khỏi hiện trường, sau đó được tìm thấy ở nhà ông bà nội (bố mẹ của Hải) tại cùng khu phố - cách khoảng 500 m. Đáng nói, sau khi xảy ra vụ án, Đoàn Minh Hải - chồng cũ của chị Dương cũng biến mất khỏi địa phương.

Quá trình điều tra, công an nhận định Hải là nghi phạm gây án nên khẩn trương truy bắt. Có khả năng đối tượng di chuyển vào TP HCM qua tỉnh Tây Ninh và bỏ trốn qua Campuchia. Ngay trong ngày, nhiều tổ trinh sát của đơn vị đã dò tìm từng bến xe, tuyến đường… để tìm kiếm Hải.

Đến khoảng 17h45, tức chỉ hơn 11 giờ đồng hồ sau khi phát hiện vụ án, trinh sát phát hiện Hải đang đi xe máy ở quốc lộ 1A (quận 12, TP HCM) nên ập vào khống chế.

Bước đầu, Hải thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết nếu không bị công an bắt giữ, sáng 30/5, anh ta sẽ trốn sang Campuchia.

Hiện Cục cảnh sát hình sự đã bàn giao Hải cho Công an tỉnh Phú Yên di lý về địa phương để phục vụ việc điều tra.

3 người trong gia đình nghi bị sát hại trong đêm, bé gái 3 tuổi biến mất 3 người trong gia đình nghi bị sát hại trong đêm, bé gái 3 tuổi biến mất

Sáng 29/5, các cơ quan chức năng của tỉnh Phú Yên đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều ...

Cận mặt  nghi  phạm sát hại 3 người trong một gia đình Cận mặt nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình

Nghi phạm sát hại gia đình 3 người tại Phú Yên vừa bị bắt và đang di lý về địa bàn trong tối 29/5.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động