Thứ sáu 03/05/2024 10:39

Cận mặt nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nghi phạm sát hại gia đình 3 người tại Phú Yên vừa bị bắt và đang di lý về địa bàn trong tối 29/5.
Cận mặt  nghi  phạm sát hại 3 người trong một gia đình
Nghi phạm Đoàn Minh Hải bị bắt khi đang lẩn trốn ở TP HCM.

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên cho biết lực lượng của Công an tỉnh Phú Yên phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã phát hiện và khống chế Đoàn Minh Hải tại quận 12, TP HCM. Hiện nghi phạm đã được di lý về Phú Yên để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, lúc 7h30 sáng ngày 29/5, người dân phát hiện 3 người tử vong tại phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên nên báo cơ quan chức năng.

Ba người tử vong được xác nhận là ông Nguyễn Cu (60 tuổi), vợ ông là bà Lê Thị Liền (58 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị Dương (28 tuổi) đã tử vong trong nhà.

Khi hàng xóm chạy sang phá cửa, phát hiện thi thể vợ chồng ông Cu và con gái tên Dương, 28 tuổi, nằm trên vũng máu. Riêng bé gái 3 tuổi con chị Dương mất tích. Hiện trường vụ án có dấu vết giằng co, nhiều vật dụng trong nhà bị xáo trộn.

Sau đó, cơ quan chức năng cho biết, bé gái 3 tuổi là con gái của Nguyễn Thị Dương đã được tìm thấy ở nhà ông bà nội tại cùng khu phố - cách khoảng 500 m.

Khu vực xảy ra án mạng nhà dân thưa thớt, cách nhau cả trăm mét. Người dân xung quanh cho biết tối qua không nghe tiếng động bất thường từ nhà ông Cu.

Gần đây, chồng cũ của chị Dương hay đến nhà, lớn tiếng đòi giành quyền nuôi con. Đoàn Minh Hải – chồng cũ của chị Dương là nghi can gây án nhưng không có mặt tại địa phương.

Truy bắt nghi phạm đâm trọng thương người khuyết tật
Bắt 2 nghi phạm vụ nam thanh niên tử vong do truy đuổi kẻ cướp
Nghi phạm có bị kích động hay không?
Khởi tố kẻ dùng súng cướp ngân hàng ở Hải Phòng
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động