Thứ năm 28/03/2024 18:55

3 người trong gia đình nghi bị sát hại trong đêm, bé gái 3 tuổi biến mất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 29/5, các cơ quan chức năng của tỉnh Phú Yên đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình tại khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, tử vong.
3 người trong gia đình nghi bị sát hại trong đêm, bé gái 3 tuổi biến mất
Ngôi nhà ông Cu, nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, 3 người tử vong là ông Nguyễn Cu (SN 1962), vợ ông là bà Lê Thị Liền (SN 1964) và con gái là Nguyễn Thị Duyên (SN 1994) đã tử vong trong nhà.

Theo TTXVN, tối qua 28/5, bà Trần Thị Hiên (SN 1937, là mẹ của ông Cu) đi đám giỗ về muộn, thấy nhà đóng cửa, tắt điện, kêu cửa không thấy mở nên tưởng vợ chồng con trai đi vắng, do đó bà Hiên nằm ngủ ngoài hiên, không biết trong nhà xảy ra việc gì.

Do các ngôi nhà ở khu vực này nằm cách nhau hàng chục mét, nên những người hàng xóm của ông Cu cho biết đêm qua họ cũng không nghe tiếng động gì bất thường. Đến sáng 29/5, người dân mới phát hiện 3 người trong nhà ông Cu tử vong.

Tại hiện trường, không có bé N.T.T.V. (SN 2019), con gái chị Duyên.

Tuy nhiên, trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an thị xã Đông Hòa cho biết sau đó cơ quan chức năng đã tìm thấy cháu V. ở nhà nội của cháu. "Hiện công an đang truy tìm người con rể cũ của gia đình ông Cu" - vị lãnh đạo Công an thị xã Đông Hòa nói rồi cho hay vì tính chất vụ việc nghiêm trọng nên hiện Cơ quan CSĐT Công an Phú Yên đã thụ lý để điều tra.

Theo người dân địa phương, chị Dương đã ly hôn chồng và cùng con gái về với cha mẹ chị Dương hơn hai năm nay. Gần đây, chồng cũ chị Dương thỉnh thoảng có về nhà ông Cu và xảy ra cãi vã với chị Dương trong việc giành quyền nuôi con.

Thông tin mới vụ 4 người tử vong ở chung cư Thông tin mới vụ 4 người tử vong ở chung cư
Đôi nam nữ tử vong bất thường trong khách sạn Đôi nam nữ tử vong bất thường trong khách sạn
Bé gái 1 tuổi tử vong nghi do bị bạo hành Bé gái 1 tuổi tử vong nghi do bị bạo hành
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động