Thứ năm 15/08/2024 01:21

Galaxy Ring có thể hoạt động tốt trên mọi thiết bị Android

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sản phẩm nhẫn thông minh đầu tiên của Samsung là Galaxy Ring có thể hoạt động tốt với hầu hết các thiết bị Android.
Galaxy Ring có thể hoạt động tốt trên mọi thiết bị Android
Galaxy Ring có thể hoạt động tốt ở hầu hết các thiết bị Android. (Ảnh: NBC)

Chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của Samsung - Galaxy Ring đã được phát triển nhằm phục vụ cho việc theo dõi sức khỏe và thể chất.

Ban đầu, có một số hiểu lầm rằng Galaxy Ring chỉ tương thích với các thiết bị của Samsung, cụ thể là dòng điện thoại Galaxy. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng thiết bị này có thể hoạt động trơn tru trên hầu hết các mẫu điện thoại thông minh (smartphone) Android đến từ nhiều thương hiệu khác.

Galaxy Ring sở hữu lớp vỏ chắc chắn được chế tạo từ titanium và tích hợp nhiều cảm biến như cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, cảm biến nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu và cảm biến nhiệt độ da. Những tính năng này cho phép thiết bị đo lường các hoạt động hàng ngày, thời lượng và chất lượng giấc ngủ, cùng nhiều chỉ số sức khỏe khác, giúp người dùng có cái nhìn toàn diện về tình trạng sức khỏe và thể chất của mình.

Ban đầu, có thông tin rằng các tính năng "Energy Score" và "Galaxy AI-powered health tips" của Galaxy Ring chỉ hoạt động trên các smartphone được trang bị Galaxy AI của Samsung.

Tuy nhiên, một báo cáo gần đây từ Android Police đã chứng minh điều ngược lại. Báo cáo này cho biết các tính năng trên vẫn hoạt động hoàn hảo khi kết nối Galaxy Ring với Motorola Razr Plus, một dòng điện thoại không thuộc Samsung.

Galaxy Ring có thể hoạt động tốt trên mọi thiết bị Android
Samsung đang cải tiến để Galaxy Ring có thể kết nối được với cả các thiết bị iPhone. (Ảnh: Getty)

Tính năng Energy Score sẽ được kích hoạt ngay từ lần đầu tiên sử dụng Galaxy Ring, và sau vài ngày, Galaxy AI sẽ đưa ra các gợi ý chăm sóc sức khỏe dựa trên dữ liệu thu thập được.

Galaxy Ring cũng có khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP68, và được cung cấp với nhiều kích cỡ và tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm vàng, bạc và đen. Với dung lượng pin dao động từ 17mAh đến 18mAh, thiết bị có thể hoạt động trong khoảng 7 ngày trước khi cần sạc lại.

Hộp sạc đi kèm giúp người dùng sạc pin cho Galaxy Ring ở mọi lúc mọi nơi. Để sử dụng được Galaxy Ring, người dùng cần cài đặt ứng dụng Samsung Health trên smartphone của mình.

Ngoài ra, Samsung có thể sẽ tiếp tục cải tiến Galaxy Ring để có thể ghép nối với các thiết bị iPhone trong tương lai, mở rộng khả năng sử dụng của thiết bị này đến với nhiều người dùng hơn.

Tất tận tật những điều cần biết về Galaxy Ring Tất tận tật những điều cần biết về Galaxy Ring

Nhẫn thông minh đã trở thành một xu hướng mới, nhưng chỉ khi Samsung giới thiệu chiếc Galaxy Ring, mọi sự quan tâm mới thực ...

Samsung sắp trình làng mẫu Galaxy Watch7? Samsung sắp trình làng mẫu Galaxy Watch7?

Hãng công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc - Samsung đang chuẩn bị cho một sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động