Thứ hai 29/04/2024 01:40

Fan "mê mệt" vì BLACKPINK cover vũ đạo ca khúc "See Tình", đội nón lá Việt trong buổi công diễn đầu tiên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khoảnh khắc 4 cô gái BLACKPINK nhảy vũ đạo trên nền nhạc “See Tình” của Hoàng Thùy Linh khiến hơn 30.000 khán giả tại SVĐ Mỹ Đình hò reo thích thú và “cháy” hết mình cùng thần tượng.
Fan bấn loạn vì BLACKPINK cover vũ đạo ca khúc "See Tình", đội nón lá Việt trong buổi công diễn đầu tiên
Khoảnh khắc 4 cô gái BLACKPINK chào khán giả Việt. Ảnh Blink

Đêm nhạc “Born Pink” của BLACKPINK diễn ra tối 29/7 đã thu hút khoảng 30.000 khán giả đến xem trực tiếp tại SVĐ Mỹ Đình. Dù trước thềm buổi công diễn, Hà Nội xuất hiện cơn mưa nặng hạt kéo dài 40 phút nhưng không làm giảm “sức nóng” của show âm nhạc quốc tế.

Trên hàng ghế khán giả, hàng chục nghìn chiếc gậy phát sáng đã phủ hồng SVĐ Mỹ Đình. Đêm nhạc kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ, các thành viên của BLACKPINK đã trình diễn hơn 20 ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của nhóm.

Sau phần mở màn tiết mục “How You Like That”, “Whistle” và “Pretty Savage”, BLACKPINK đã gửi lời chào “Xin chào” tới khán giả bằng tiếng Việt. Bốn cô gái đã làm bầu không khí trên sân vận động nóng lên với các ca khúc quen thuộc “Don't Know What To Do”, “Lovesick Girls”, “Kill This Love”, “Playing With Fire”.

Màn trình diễn solo tạo ấn tượng với khán giả qua phần thể hiện xuất sắc của Jisoo (Flowers), Jennie (You and Me), Rosé (Gone, On the Ground) và Lisa (Lalisa).

Nhiều fan hâm mộ Việt bày tỏ cảm xúc vui mừng khi được thưởng thức show âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế với hiệu ứng âm thanh, hình ảnh hiện đại cùng không khí sôi động của hàng nghìn khán giả.

Fan bấn loạn vì BLACKPINK cover vũ đạo ca khúc "See Tình", đội nón lá Việt trong buổi công diễn đầu tiên
Khán đài "bùng nổ" với sắc hồng trong đêm nhạc “Born Pink” của BLACKPINK diễn ra tối 29/7 tại SVĐ Mỹ Đình. Ảnh BLink

Đặc biệt là khoảnh khắc nhóm BLACKPINK “quẩy” hết mình với vũ đạo ca khúc “See Tình” đã khiến hàng chục nghìn khán giả hò reo và hát cùng thần tượng.

Trên sân khấu, Jennie hé lộ cô và các thành viên đã cố gắng học vũ đạo “See Tình” để mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Trước đó, ca khúc “See Tình” của Hoàng Thùy Linh (sáng tác DTAP) đã tạo “cơn sốt” với khán giả các khu vực châu Á cover lại, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.

Chứng kiến khoảnh khắc thần tượng nhảy vũ đạo ca khúc mình sáng tác trên sân khấu Hà Nội, các thành viên DTAP bày tỏ niềm hạnh phúc “không nói lên lời” . Đại diện nhóm DTAP chia sẻ: "Chúng tôi đã gào thét dưới khán đài khi ca khúc “See Tình” bất ngờ được vang lên trong concert “Born Pink”. Không có gì hạnh phúc hơn khi tận mắt xem các cô gái BLACKPINK nhảy ca khúc của mình trên sân khấu”.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh chia sẻ đoạn clip nhảy “See Tình” của nhóm BLACKPINK kèm chia sẻ: "Các bạn thật tuyệt vời, yêu các bạn rất nhiều".

Bên cạnh việc nhảy ngẫu hứng một đoạn vũ đạo “See Tình”, 4 cô gái BLACKPINK lấy thiện cảm của khán giả Việt khi sử dụng đạo cụ trong một số tiết mục trình diễn. Rosé đội nón lá nhảy khi biểu diễn bài “Boombayah”, và Jennie cũng đội nón khi trình diễn bài “As If It’s Your Last”.

Fan bấn loạn vì BLACKPINK cover vũ đạo ca khúc "See Tình", đội nón lá Việt trong buổi công diễn đầu tiên
4 cô gái BLACKPINK lấy thiện cảm của khán giả Việt khi sử dụng nón lá Việt trong một số tiết mục trình diễn. Ảnh Blink

Việc ca sĩ Hàn Quốc thể hiện tình yêu với đất nước và văn hóa Việt Nam đã chiếm tình cảm của khán giả. Khi kết show, 4 thành viên BLACKPINK liên tục nói cảm ơn và cúi gập người chào khán giả.

Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm BLACKPINK tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu “Born Pink”. Trước hiệu ứng BLACKPINK, nhiều khán giả mong muốn được "đu" cùng thần tượng trong buổi công diễn thứ 2. Dự kiến đêm concert thứ hai ngày 30/7 tại SVĐ Mỹ Đình thu hút khoảng 31.000 khán giả.

Chính thức công bố 22 ca khúc được cấp phép biểu diễn show BLACKPINK, hứa hẹn “bùng nổ” với ca khúc đặc biệt Chính thức công bố 22 ca khúc được cấp phép biểu diễn show BLACKPINK, hứa hẹn “bùng nổ” với ca khúc đặc biệt
Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong tour diễn toàn cầu Born Pink của BLACKPINK Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong tour diễn toàn cầu Born Pink của BLACKPINK
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động