Thứ tư 15/05/2024 04:29

Đức thua sốc trước Nhật Bản ngay trên sân nhà

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của Hansi Flick tiếp tục có một kết quả giao hữu đáng thất vọng nữa khi họ để thất bại gây sốc với tỷ số 1-4 trước Nhật Bản ngay trên sân nhà.
Đức thua sốc trước Nhật Bản ngay trên sân nhà
Nhật Bản đánh bại Đức với tỷ số đậm 4-1. (Ảnh: Getty)

Do là nước chủ nhà EURO 2024 nên trong dịp FIFA Days ĐT Đức tiếp tục có trận đấu giao hữu với ĐT Nhật Bản nhằm tập luyện và ra soát đội hình.

Ở trận đấu này, HLV Hansi Flick đã đưa ra sơ đồ 4-2-3-1 với hàng công là bộ ba Sane, Wirtz và Gnabry hỗ trợ cho người chơi cao nhất Kai Havertz.

Với lợi thế sân nhà, Đức đã tràn lên tấn công áp đảo Nhật Bản với sự cơ động của bộ đôi Sane và Gnabry ở hai cánh. Tuy nhiên, hàng thủ của đội khách đã chơi vô cùng kín kẽ để bảo vệ khung thành của Osako.

Và bất ngờ đến ngay ở phút 11, Junya Ito sút tung lưới của Ter Stegen, đưa đại diện châu Á vượt lên dẫn trước. Nhưng cũng chỉ cần 8 phút sau, đội chủ nhà đã có bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 do công của Sane.

Bất ngờ tiếp tục diễn ra khi mà đội khách tiếp tục tái lập thế dẫn bàn sau tình huống kiến tạo của Ito cho Ayase Ueda đệm bóng nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang đến hiệp 2, Hansi Flick tung Muller và Brandt vào sân nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công. Thế nhưng đội chủ nhà vẫn tỏ ra quá bế tắc trước hàng thủ chơi vô cùng kỷ luật từ Nhật Bản.

Không những thế họ tiếp tục phải nhận những bàn thua từ sai lầm ở hàng phòng ngự. Phút 90, trung vệ của đội chủ nhà xử lý bóng lỗi tạo cơ hội cho Kubo đoạt bóng trước khi đối mặt Ter Stegen rồi chuyền nhẹ nhàng cho Asano ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1.

Trước khi trận đấu khép lại, đại diện tới từ châu Á còn có thêm một bàn thắng nữa được khi tiếp tục là Kubo với pha tạt bóng chuẩn xác cho Tanaka đánh đầu ấn định tỷ số 4-1 cho Nhật Bản.

Chung cuộc, Đức nhận thất bại gây sốc với tỷ số 1-4 trước Nhật Bản qua đó khiến cho chiếc ghế của HLV Hansi Flick đang bị lung lay dữ dội.

Tây Ban Nha trút “cơn mưa” bàn thắng vào lưới Georgia tại vòng loại EURO 2024 Tây Ban Nha trút “cơn mưa” bàn thắng vào lưới Georgia tại vòng loại EURO 2024
Neymar vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại bóng đá Pele Neymar vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại bóng đá Pele
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động