Thứ ba 30/04/2024 03:20

Dữ Phượng Hành đạt thành tích khủng dù chưa biết ngày nào phát sóng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn phim Dữ Phượng Hành vừa tung poster chúc mừng chạm mốc 5 triệu lượt đặt xem trước trên Tencent. Đây là thành tích đáng tự hào, nhất là khi Dữ Phượng Hành vẫn đang trong trạng thái "án binh bất động", chưa có lịch chiếu.
Dữ Phượng Hành đạt thành tích khủng dù chưa biết ngày nào phát sóng
Đoàn phim Dữ Phượng Hành tung poster chúc mừng chạm mốc 5 triệu lượt đặt xem trước. Nguồn: Tencent

Dữ Phượng Hành là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của Cửu Lộ Phi Hương. Phim đánh dấu màn tái hợp của 2 ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 7 năm kể từ thành công của Sở Kiều Truyện.

Trong Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly, nữ tướng quân ma giới. Cô bị buộc phải kết hôn với một người đàn ông mình không yêu và để thoát khỏi chuyện này, Thẩm Ly đã bỏ trốn xuống trần gian.

Trên đường, Thẩm Ly bị trọng thương và gặp nạn nhưng may mắn được Hành Vân giúp đỡ. Dần dần, Thẩm Ly đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ, vị thần quân cao cao tại thượng đã ban mối hôn sự hoang đường cho cô.

Dữ Phượng Hành đạt thành tích khủng dù chưa biết ngày nào phát sóng

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành. Nguồn: Tencent

Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa 2 nhân vật mới thực sự bắt đầu.

Dữ Phượng Hành được hoàn tất từ cuối năm 2022, nhưng đến thời điểm hiện tại bộ phim vẫn đang trong trạng thái "án binh bất động", chưa có lịch chiếu. Hồi tháng 8/2023, cộng đồng blogger có tiếng tại Trung Quốc đã tiết lộ rằng bộ phim này nằm trong danh sách các tác phẩm bị hoãn chiếu do nam diễn viên phụ Châu Tuấn Vỹ vướng vào scandal phát ngôn không đúng chuẩn mực dẫn đến bị phong sát.

Theo một số nguồn tin, ekip thực hiện Dữ Phượng Hành đã xem xét việc loại bỏ hình ảnh của Châu Tuấn Vỹ khỏi bộ phim. Liệu dự án này có vượt qua được những khó khăn để trở thành một tác phẩm thành công hay không, vẫn là một dấu hỏi lớn đối với làng điện ảnh Trung Quốc.

“Cu li không bao giờ khóc” thắng giải phim đầu tay xuất sắc LHP Berlin 2024
Vừa là "trai hư" trong phim Mai, Tuấn Trần đã xuất hiện khác lạ trong phim mới
Điều ít biết về bà mẹ chồng gây “bão” mạng xã hội trong loạt phim ngắn “Bên hiếu bên tình”
Phim "Mai" vượt mặt "Nhà bà Nữ", trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại nhưng Trấn Thành lại... mắc "lỗi"
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động