Thứ sáu 26/04/2024 00:09

Du lịch tới Hàn Quốc được hỗ trợ bằng tiếng Việt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhằm đẩy mạnh sự phục hồi của du lịch, Hàn Quốc đã thực hiện hàng loạt các ưu đãi cũng như hỗ trợ để chào đón khách quốc tế trở lại nước này.
Du lịch tới Hàn Quốc được hỗ trợ bằng tiếng Việt
Du lịch Hàn Quốc giờ sẽ nhận được hỗ trợ bằng tiếng Việt.

Theo đó, thông tin từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) cho biết, “xứ sở kim chi” đang nỗ lực để giảm bớt rào cản và tạo ra môi trường du lịch thân thiện và an toàn cho khách quốc tế.

Cụ thể, khi đến Hàn Quốc nếu gặp vấn đề hay khó khăn thì du khách có thể gọi điện đến tổng đài trợ giúp 1330, tổng đài có dịch vụ trợ giúp bằng nhiều thứ tiếng, trong đó có cả tiếng Việt.

Những thông tin về tổng đài 1330 sẽ xuất hiện ở rất nhiều nơi từ sân bay, đến ga tàu tốc hành để du khách có thể thuận tiện tìm thấy nguồn trợ giúp.

Bên cạnh đó, KTO cũng đã chuẩn bị một trang web tổng hợp mọi thông tin cần thiết cho chuyến du lịch Hàn Quốc. Tại đây du khách có thể tham gia minigame bình chọn địa điểm du lịch Hàn Quốc với hàng trăm giải thưởng ấn tượng như vé máy bay khứ hồi, điện thoại, máy ảnh...

Ngoài ra, quốc gia Đông Á này đang triển khai chương trình chào đón du khách quay lại Hàn Quốc gắn liền với khẩu hiệu “Travel to Korea Begins Again”.

Du khách đến Hàn Quốc sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: giảm giá vé máy bay 5-10% đối với 2 hãng hàng không hàng đầu Hàn Quốc là Korean Air và Asiana Airlines.

Hay Trung tâm chào đón (Welcome center) tại sân bay Incheon vừa được vận hành, là nơi du khách nhận được những set quà chào mừng xinh xắn, tham gia các trò chơi nhận quà, một số đoàn khách sẽ được tham gia chương trình trình diễn chào mừng sôi động.

Du khách đoàn còn có thể nhận coupon book từ hơn 130 đơn vị với hàng trăm ưu đãi giảm giá cho các dịch vụ trải nghiệm, mua sắm, ẩm thực…

Trước đó, bắt đầu từ ngày 8/6, Hàn Quốc đã bỏ quy định số mũi tiêm vắc-xin cần thiết đối với du khách nhập cảnh. Nhưng du khách vẫn phải duy trì việc xét nghiệm Covid-19 trước khi nhập cảnh bằng phương pháp PCR (trong vòng 48 tiếng) hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên RAT (trong vòng 24 tiếng).

Sau khi nhập cảnh, du khách bắt buộc phải xét nghiệm PCR trong vòng 3 ngày đầu tiên, và có thể tự xét nghiệm nhanh RAT tại nơi lưu trú vào ngày thứ 6 hoặc thứ 7.

Du khách Việt Nam chuẩn bị được trở lại du lịch Hàn Quốc Du khách Việt Nam chuẩn bị được trở lại du lịch Hàn Quốc
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động