Chủ nhật 28/04/2024 16:32

ĐT nữ Việt Nam quyết tâm giành vé dự World Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV trưởng Mai Đức Chung đã có những chia sẻ sau khi kết quả bốc thăm VCK Asian Cup 2022 đưa ĐT nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu khó.
ĐT nữ Việt Nam quyết tâm giành vé dự World Cup

Theo đó, tại vòng chung kết Asian Cup 2022 tại Ấn Độ, ĐT nữ Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với các đội là Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar.

Đây được xem là bảng đấu vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Mai Đức Chung khi chúng ta phải đối đầu với hai đại diện hàng đầu của bóng đá châu Á.

Tuy nhiên, “thuyền trưởng” của ĐT nữ Việt Nam cũng bày tỏ quyết tâm dù rơi vào bảng đấu khó và thực hiện được mục tiêu giành vé tham dự World Cup.

"Bảng đấu của chúng ta có Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar. Những trận đấu tới đây, trận nào cũng sẽ là trận chung kết với đội tuyển nữ Việt Nam. Bóng đá cũng không nói trước được điều gì. Chúng ta thi đấu tốt thì sẽ có thành tích tốt. Mục tiêu của đội tuyển nữ Việt Nam là phấn đấu giành vé dự World Cup", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam cũng bày tỏ nguyện vọng VFF sẽ tạo điều kiện để đội có những chuẩn bị tốt nhất, đặc biệt là cần có chuyến tập huấn nước ngoài để cọ xát trước khi chính thức bước vào giải đấu.

Giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia dự kiến diễn ra giữa tháng 11 là điều kiện để các cầu thủ được thi đấu cọ xát. Sau đó ban huấn luyện sẽ tìm ra những cầu thủ có phong độ tốt nhất để tập trung chuẩn bị cho giải đấu.

Đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng Đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng "tử thần" tại VCK Asian Cup 2022
ĐT nữ Việt Nam nhận ĐT nữ Việt Nam nhận "thưởng nóng" sau khi lọt vào VCK Asian Cup 2022
LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động