Thứ ba 19/03/2024 09:29

ĐT nữ Việt Nam ghi nhận tổng cộng 14 trường hợp dương tính Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tình hình đội tuyển nữ Việt Nam đang rất phức tạp khi mà đội vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với Covid-19, nâng tổng số cầu thủ nhiễm bệnh lên con số 14.
ĐT nữ Việt Nam ghi nhận tổng cộng 14 trường hợp dương tính Covid-19
ĐT nữ Việt Nam đang chịu tác động nặng nề do dịch Covid-19.

Theo đó, mục tiêu giành vé tham dự vòng chung kết World Cup của đội tuyển nữ Việt Nam đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19.

Liên tiếp các ca bệnh đã được ghi nhận trong đội thời gian qua. Cụ thể, chỉ có 10 thành viên của ĐT nữ Việt Nam di chuyển đợt đầu tiên tới Ấn Độ chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2022.

Ngay sau khi có mặt tại đây, các thành viên của đội tuyển Việt Nam đã tiến hành xét nghiệm Covid-19. Và không may đã có 1 thành viên trong đoàn có kết quả dương tính.

Hiện tại, trong thành phần đội tuyển Việt Nam đang có mặt tại Ấn Độ, chỉ có 5 cầu thủ đủ điều kiện tập luyện. Số ca mắc COVID-19 tới lúc này của tuyển nữ Việt Nam đã là 16 thành viên, bao gồm 14 cầu thủ và 2 bác sĩ.

Nhóm còn lại (gồm 20 người) vẫn đang phải cách ly ở Tây Ban Nha sau chuyến tập huấn. Với nhóm này sẽ tiếp tục chờ kết quả ở lần xét nghiệm tiếp theo với hy vọng sẽ kịp chuyến bay sang Ấn Độ vào ngày 19-1 để hội quân.

Theo lịch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận mở màn vòng bảng Asian Cup nữ 2022 với Hàn Quốc vào ngày 21-1 tới. Sau đó lần lượt là 2 trận đấu với Nhật Bản (24-1) và Myanmar (27-1).

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động