Thứ sáu 29/03/2024 16:44

Dortmund tìm được "thần đồng" thay thế cho Haaland

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng áo vàng đen sau khi chính thức để mất ngôi sao sáng Erling Haaland vào tay Man City, họ đã tìm được người thay thế cho sự ra đi này.
Dortmund tìm được
Karim Adeyemi chính thức gia nhập Dortmund.

Theo đó, sau khi Man City chính thức công bố chiêu mộ thành công Erling Haaland với mức giá phá vỡ hợp đồng là 75 triệu euro, Dortmund cũng ngay lập tức tìm được người thay thế tiền đạo Na Uy.

Đội bóng chủ sân Signal Iduna Park xác nhận ký hợp đồng 5 năm với “thần đồng” bóng đá Đức - Karim Adeyemi từ RB Salzburg. Dortmund đã phải chi ra số tiền là 38 triệu euro cho đội bóng của Áo.

Karim Adeyemi đã nhận được rất nhiều lời mời gọi hấp dẫn từ các đội bóng hàng đầu châu Âu nhưng cầu thủ 20 tuổi này đều từ chối và quyết định chọn đội bóng vùng Ruhr là điểm dừng chân tiếp theo.

Adeyemi đã có một mùa giải bùng nổ tại RB Salzburg khi anh đã ghi được 22 bàn tại giải vô địch quốc gia Áo. Phong độ ấn tượng của tiền đạo này đã giúp anh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Đức lần đầu tiên.

“Khi còn là một cậu bé, tôi đã bị mê hoặc bởi thứ bóng đá tấn công tốc độ của đội bóng này. Đó là lý do tôi muốn chuyển đến Dortmund khi biết họ quan tâm tới tôi. Tôi cố tình ký hợp đồng dài hạn vì tôi tin rằng chúng tôi sẽ là một đội bóng thú vị. Với sự ủng hộ của các CĐV Dortmund tuyệt vời, tôi hy vọng sẽ cùng các đồng đội mới giành các danh hiệu trong trung hạn”, Adeyemi phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng vùng Ruhr.

Man City chốt xong Man City chốt xong "bom tấn" Haaland
Tiết lộ gây sốc về hợp đồng của Erling Haaland Tiết lộ gây sốc về hợp đồng của Erling Haaland
LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động