Thứ sáu 29/03/2024 16:21

Man City chốt xong "bom tấn" Haaland

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng nửa xanh thành Manchester đã chốt xong các điều khoản trong hợp đồng để chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Erling Haaland.
Man City chốt xong
"Bom tấn" Haaland chuẩn bị được Man City chính thức công bố.

Theo đó, hàng loạt các nguồn tin uy tín đều xác nhận việc Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công ngôi sao đang được săn đón nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại là tiền đạo Erling Haaland của Dortmund.

“Bom tấn” này sẽ được Man City công bố trong ít ngày tới. Các điều khoản cá nhân giữa Haaland và Man City đã được thống nhất từ tháng trước.

Tiền đạo người Na Uy quyết định gia nhập Man City, đội bóng từng là nơi mà cha của anh – ông Alf-Inge Haaland thi đấu.

Sau khi đã chốt xong các điều khoản trong hợp đồng với tiền đạo 21 tuổi này, Man City cũng đã liên hệ với Dortmund để thông qua việc chi ra số tiền 75 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Haaland tại đội bóng Đức.

Đây là mức phí mà hồi Dortmund chiêu mộ Haaland từ Molde FK đã chấp nhận lồng vào trong điều khoản giải phóng hợp đồng. Cụ thể, số tiền 75 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng sẽ được kích hoạt vào mùa Hè năm 2022.

Trong 2 năm rưỡi chơi cho Dortmund, Haaland vụt sáng để trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá châu Âu. Tiền đạo người Na Uy đã ghi tổng cộng 85 bàn thắng chỉ sau 88 trận đấu cho đội bóng áo vàng-đen.

Tiết lộ gây sốc về hợp đồng của Erling Haaland Tiết lộ gây sốc về hợp đồng của Erling Haaland
Man City nổ Man City nổ "siêu bom tấn" đầu tiên?
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động