Chủ nhật 19/05/2024 07:02

Đội tuyển Việt Nam vắng Tuấn Hải ở trận ra quân tại Asian Cup 2023?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước trận ra quân quan trọng gặp Nhật Bản tại Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Phạm Tuấn Hải.
Đội tuyển Việt Nam vắng Tuấn Hải ở trận ra quân tại Asian Cup 2023?
Tuấn Hải nhiều khả năng không thể ra sân ở trận gặp Nhật Bản. (Ảnh: VTC)

Trước trận ra quân quan trọng gặp Nhật Bản tại Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Phạm Tuấn Hải.

Theo đó, thông tin mới cập nhật được thì trong buổi tập hôm 12/1, Tuấn Hải đã có những va chạm với các đồng đội và gặp phải vấn đề ở khu vực đầu gối. Sang đến buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Nhật Bản tại Asian Cup 2023 vào ngày 13/1, tiền đạo của Hà Nội FC đã phải tập riêng và không thể tập giáo án chung của toàn đội.

Điều này đặt ra dấu hỏi lớn về khả năng ra sân của tiền đạo 26 tuổi này ở trận gặp Nhật Bản diễn ra vào chiều 14/1.

Phạm Tuấn Hải, người từng khoác áo Hà Tĩnh và trưởng thành từ Hà Nội FC, đã nhanh chóng khẳng định đẳng cấp của mình khi trở thành trụ cột của đội bóng thủ đô, với 25 bàn thắng sau 84 trận tại V-League. Bên cạnh đó, tiền đạo này cũng góp mặt ở đội tuyển Việt Nam từ năm 2021, ghi được 4 bàn trong 21 lần ra sân.

Đội tuyển Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, trước khi chốt danh sách tham dự Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier cũng đã phải loại nhiều trụ cột quan trọng như Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Hoàng Đức do chấn thương hoặc chưa hoàn toàn bình phục.

Trong khi đó, đối thủ Nhật Bản, là đội bóng đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng FIFA, đã có màn trình diễn ấn tượng với chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp trước giải đấu này. Đáng chú ý là những “bại tướng” của Nhật Bản cũng góp mặt cả những tên tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ…

Không những thế, Nhật Bản là cũng đang là đội bóng giàu thành tích nhất tại Asian Cup với 4 chức vô địch. Cùng với đó là dàn cầu thủ vô cùng chất lượng ở thời điểm hiện tại với những cái tên sáng giá như Kaoru Mitoma (Brighton), Ko Itakura (Monchengladbach), Takefusa Kubo (Sociedad), Wataru Endo (Liverpool) hay Takehiro Tomiyasu (Arsenal).

Trước sức ép lớn từ một Nhật Bản mạnh mẽ, đội tuyển Việt Nam sẽ cần sự đoàn kết, nỗ lực và may mắn để tạo nên bất ngờ trong trận đấu ra quân tại Asian Cup 2023.

Những ứng cử viên vô địch tại Asian Cup 2023 là ai? Những ứng cử viên vô địch tại Asian Cup 2023 là ai?

Vòng chung kết Asian Cup 2023 chuẩn bị khởi tranh với rất nhiều các cuộc so tài hấp dẫn và khốc liệt, hãy cũng điểm ...

HLV Troussier HLV Troussier "lên dây cót tinh thần" cho ĐT Việt Nam trước trận ra quân gặp Nhật Bản

Trước trận ra quân chính thức vào chiều nay 14/1 gặp ĐT Nhật Bản, HLV Troussier khẳng định, ông tin tưởng các học trò sẽ ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động