Thứ hai 13/05/2024 22:47

Đội tuyển Việt Nam tổn thất lực lượng trước trận đấu quan trọng với Iraq

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước trận đấu cuối cùng tại Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam đối diện với thách thức lớn khi không có sự phục vụ của 3 trụ cột quan trọng: Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng và Trương Tiến Anh.
HLV Philippe Troussier truyền năng lượng tích cực cho các học trò trên sân tập.
Đội tuyển Việt Nam tích cực luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng gặp Iraq. Ảnh: VFF

Việc này không chỉ là một tổn thất lớn về đội hình mà còn đặt ra nhiều câu hỏi về chiến thuật và khả năng đối mặt với đội tuyển mạnh mẽ như Iraq.

Tuy nhiên, với sự trở lại của tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc, thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn đầy tự tin và sẵn sàng đối mặt với thách thức.

Dù đã bị loại khỏi Asian Cup 2023 sau trận thua trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam vẫn không được phép buông xuôi trận cuối gặp Iraq.. Trận đấu với Iraq không chỉ là thủ tục mà còn là cơ hội để HLV Troussier chứng minh giá trị và triết lý chiến thuật của mình.

Trận đấu cũng là dịp để thử nghiệm và chuẩn bị cho các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026. HLV Troussier cần tìm ra những giải pháp mới, đặc biệt là trong tình huống thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng. Hàng tiền vệ, nơi đội tuyển thường gặp khó khăn, cần phải được cải thiện để đảm bảo sự kiểm soát tốt hơn trong trận đấu.

Bên cạnh đó, trận đấu này còn ảnh hưởng đến vị thế của đội tuyển Việt Nam trên BXH FIFA. Một chiến thắng có thể giữ vững vị trí và giúp đội tuyển duy trì khả năng phân nhóm thuận lợi cho những bảng đấu tương lai. Ngược lại, thất bại có thể khiến đội tuyển Việt Nam rơi xuống thứ hạng thấp nhất trong những năm gần đây.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq không chỉ là cuộc đối đầu trên sân cỏ mà còn là một cơ hội để đội tuyển chứng minh khả năng và tìm kiếm đà phát triển tích cực cho tương lai. Hãy chờ đợi một trận đấu hấp dẫn và những điều bất ngờ mà bóng đá luôn mang lại.

Đội tuyển Việt Nam đối diện nguy cơ rơi khỏi top 100 bảng xếp hạng FIFA Đội tuyển Việt Nam đối diện nguy cơ rơi khỏi top 100 bảng xếp hạng FIFA
Đội tuyển Việt Nam đón Đội tuyển Việt Nam đón "viện binh" trở lại trước trận gặp Iraq
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động