Thứ bảy 27/04/2024 14:41

Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Indonesia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 19/3, đội tuyển Việt Nam đã khởi hành sang Jakarta, chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia vào ngày 21/3, thuộc vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026.
Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Indonesia
Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Indonesia. Ảnh: VFF

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đội sẽ bay thẳng từ Hà Nội tới Jakarta trong vòng 4 tiếng. Trước đó, VFF đã làm việc trước với hãng hàng không để bố trí quầy thủ tục riêng cho đội tuyển. Lãnh đội Đoàn Anh Tuấn cũng đã sang Indonesia trước để tiền trạm, làm trước thủ tục check-in khách sạn từ ngày 18/3. Ông cũng đã làm việc với khách sạn về lịch ăn uống, họp và tập luyện của đội. Nhờ vậy, hành trình tới Indonesia của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra suôn sẻ.

Được biết, khách sạn của đội tuyển Việt Nam tại Indonesia là Le Meridien Jakarta. Đây là khách sạn quen thuộc của đội khi thi đấu tại Indonesia trước kia. Vào lúc 20h30 tối nay, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại nước bạn.

Tối 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. 5 cầu thủ nói lời chia tay gồm: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Hai Long, Đỗ Duy Mạnh, Trương Tiến Anh và Giáp Tuấn Dương. Trong số 5 cầu thủ này, gây nhiều tiếc nuối nhất là trường hợp của Công Phượng và Duy Mạnh. Cả hai đều chưa có thể trạng tốt nhất để có thể ra sân thi đấu với Indonesia trận ngày 21/3 (tại sân Gelora Bung Karno) và 26/3 (tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình).

Indonesia gọi 10 cầu thủ nhập tịch để đối đầu với đội tuyển Việt Nam
Công Phượng lên tiếng sau khi được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam
Danh sách chính thức của đội tuyển Việt Nam cho hai cuộc đối đầu với Indonesia
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động