Thứ hai 29/04/2024 16:31

Đối tượng đâm chết bạn ở Chương Mỹ ra đầu thú

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 6/7, đối tượng đâm tử vong người bạn tại huyện Chương Mỹ đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi của mình...
Đối tượng đâm chết bạn ở Chương Mỹ ra đầu thú
Hiện trường vụ việc

Trước đó, khoảng 14h ngày 5/7, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn huyện Chương Mỹ. Nạn nhân là anh Đ.T.K. (SN 1993) và nghi phạm vụ án là Nguyễn Trắc Nghiêm (cùng trú tại địa phương) và là bạn bè chơi thân với nhau.

Theo điều tra sơ bộ, anh K. nợ Nghiêm 2 triệu đồng nhưng khi nghi phạm gọi điện thoại để đòi nợ thì anh K không nghe máy. Bực tức về việc này nên Nghiêm đã mang theo dao đến nhà bạn, mục đích để đe doạ nhằm lấy tiền nợ.

Gặp anh K. ở cổng nhà, cho rằng nạn nhân cố tình không nghe điện thoại của mình, nên Nghiêm lao vào đâm bạn. Sau khi thấy nạn nhân ngã và cháy nhiều máu, Nghiêm sợ hãi chở anh K. đến bệnh viện cấp cứu. Khi được thông báo nạn nhân đã tử vong, Nguyễn Trắc Nghiêm đã thuê xe taxi bỏ trốn trong tình trạng tinh thần hoảng loạn.

Được lực lượng Công an, chính quyền địa phương phối hợp với người thân động viên, vận động. Sau khi tinh thần ổn định trở lại, khoảng 19h cùng ngày, tức khoảng 5 giờ sau khi vụ án xảy ra, Nguyễn Trắc Nghiêm đã đến Cơ quan Công an đầu thú.

Hiện Công an huyện Chương Mỹ đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Vì sao không giảm án cho kẻ đâm chết bạn nhậu?
Khởi tố, bắt tạm giam nghi phạm đâm chết chủ tiệm tạp hóa ở Long An
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động