Thứ năm 28/03/2024 19:14

Đội bóng đầu tiên chính thức bị loại tại World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau loạt trận diễn ra vào tối ngày 25/11 đã xác định được đội bóng đầu tiên phải nói lời chia tay với giải đấu World Cup 2022.
Đội bóng đầu tiên chính thức bị loại tại World Cup 2022
Chủ nhà Qatar là đội bóng đầu tiên bị loại tại World Cup 2022.

Theo đó, ở lượt trận thứ 2 của vòng bảng, đội chủ nhà Qatar đã phải nhận thất bại thứ 2 khi thua Senegal với tỷ số 1-3. Như vậy, sau 2 trận đã đấu, đội chủ nhà chưa có bất kỳ điểm số nào.

Và ở trận đấu sau đó, Hà Lan và Ecuador hòa nhau với tỉ số 1-1. Kết quả này khiến cho đoàn quân của HLV Felix Sanchez chính thức bị loại khỏi World Cup 2022 sớm trước 1 vòng đấu.

Qatar đã trở thành đội chủ nhà thứ 2 trong lịch sử World Cup phải dừng cuộc chơi ở vòng bảng. Trước đó, Nam Phi cũng rơi vào tình cảnh tương tự ở World Cup 2010.

Không những vậy, Qatar còn có thành tích tệ hơn so với Nam Phi khi thống kê chỉ ra rằng đây là đội chủ nhà đầu tiên trong lịch sử World Cup để thua hơn 1 trận ở vòng bảng.

Thậm chí, đoàn quân của HLV Felix Sanchez có thể trắng tay ở giải đấu năm nay bởi ở trận hạ màn, họ phải gặp đối thủ được đánh giá cao nhất bảng đấu là Hà Lan.

Tuy đội chủ nhà Qatar đã bị loại nhưng cuộc đua giành tấm vé vào vòng knock-out tại bảng A vẫn diễn ra vô cùng hấp dẫn khi Hà Lan và Ecuador đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu với 4 điểm. Đứng thứ 3 là Senegal với 3 điểm và đội bóng đi tiếp sẽ chỉ được xác định ở lượt trận cuối.

Brazil gặp tổn thất cực lớn sau chiến thắng trước Serbia Brazil gặp tổn thất cực lớn sau chiến thắng trước Serbia
Mỗi cầu thủ Saudi Arabia được tặng siêu xe Rolls Royce sau chiến tích tại World Cup 2022 Mỗi cầu thủ Saudi Arabia được tặng siêu xe Rolls Royce sau chiến tích tại World Cup 2022
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động