Chủ nhật 28/04/2024 07:04

Đội bóng cũ quyết định tôn vinh Ronaldo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng cũ từ thuở niên thiếu của siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo là Sporting Lisbon vừa có quyết định tôn vinh ngôi sao một thời của đội bóng.
Đội bóng cũ quyết định tôn vinh Ronaldo
Cổng số 7 của sân vận động Jose Alvalade được đổi tên thành Ronaldo. (Ảnh: LP)

Theo đó, Sporting Lisbon đã đưa ra quyết định đổi cổng số 7 của sân vận động Jose Alvalade thành Cristiano Ronaldo, sự thống nhất đã được đưa ra sau buổi họp đại hội đồng thành viên của CLB. Đã có 71% thành viên hội đồng của CLB bỏ phiếu tán thành quyết định trên. Trước đó, cổng số 7 của sân vận động Jose Alvalade được mang tên Manuel Fernandes, một trong những huyền thoại của Sporting Lisbon.

Đây là một trong những vinh dự rất lớn mà chỉ có Ronaldo mới có được tại Sporting Lisbon khi mà anh trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng và mới chỉ thi đấu 31 trận, ghi 5 bàn thắng trước khi gia nhập Man Utd. Nhưng CR7 là cầu thủ vĩ đại nhất mà Sporting Lisbon từng đào tạo được trong lịch sử đội bóng.

Thậm chí, cuối năm 2022, ban lãnh đạo của đội đã rất nỗ lực để đưa ngôi sao này trở về “mái nhà xưa”. Không những thế, bà Maria Dolores Aveiro - mẹ của Ronaldo cũng nhiều lần công khai cho hay muốn cậu con trai trở lại Sporting Lisbon.

Tuy nhiên, Ronaldo sau đó quyết định gia nhập Al Nassr tại giải Saudi Pro League và đang có những ngày tháng thi đấu rất thành công.

Và trong một tuyên bố mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ việc mong muốn được kết thúc sự nghiệp tại Al Nassr thay vì tìm kiếm thêm một bến đỗ mới.

Nhà vô địch Premier League 2014/15 tuyên bố “treo giày” Nhà vô địch Premier League 2014/15 tuyên bố “treo giày”

Sau một thời gian thất nghiệp thì cựu sao của Chelsea cũng là nhà vô địch Premier League 2014/15 là Loic Remy đã chính thức ...

Thêm một chiến lược gia tại La Liga bị “bay ghế” Thêm một chiến lược gia tại La Liga bị “bay ghế”

Đã có thêm một HLV nữa tại La Liga chính thức bị mất việc sau chuỗi thành tích tệ hại kể từ đầu mùa.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động