Thứ bảy 11/05/2024 16:10

Nhà vô địch Premier League 2014/15 tuyên bố “treo giày”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau một thời gian thất nghiệp thì cựu sao của Chelsea cũng là nhà vô địch Premier League 2014/15 là Loic Remy đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.
Nhà vô địch Premier League 2014/15 tuyên bố “treo giày”
Cựu sao Chelsea chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp cầu thủ. (Ảnh: CFC)

Tiền đạo người Pháp đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu sau 17 năm ở tuổi 36 sau khi không thể tìm được bến đỗ tiếp theo của mình.

Cụ thể, hồi đầu tháng 2/2023, Loic Remy trở lại Pháp để thi đấu cho CLB Brest cho đến hết mùa giải 2022/23 và không được tiếp tục gia hạn. Cựu sao Chelsea đã thất nghiệp và đi đến quyết định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Loic Remy trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon nhưng chưa từng thi đấu cho đội 1, sau đó anh chuyển sang thi đấu tại Nice rồi Marseille. Tiền đạo người Pháp tiếp tục thử thách mình với việc chuyển đến thi đấu tại Anh ở các đội bóng QPR, Newcastle, Chelsea và Crystal Palace.

Đáng chú ý nhất trong thành tích sự nghiệp cầu thủ mà Loic Remy đã đạt được là chức vô địch Premier League và Carabao Cup ở mùa giải 2014/15. Tổng cộng, Loic Remy giành 9 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Trong 17 năm thi đấu chuyên nghiệp, Loic Remy đá 426 trận, ghi 147 bàn và có 33 kiến tạo. Ở cấp CLB, anh ghi 140 bàn, 7 bàn còn lại là ở ĐT Pháp.

Chưa Chưa "chừa" vụ Pogba, Juventus lại muốn "câu" cầu thủ của MU

Theo những gì trang Sun Sports đăng tải, Juventus đang nghiêm túc xem xét khả năng chiêu mộ "trai hư" Jadon Sancho.

Quật ngã Man City, Arsenal vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng Quật ngã Man City, Arsenal vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng

Với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Gabriel Martinelli ở những phút cuối đã giúp Arsenal đánh bại Man City với tỷ ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động