Thứ năm 02/05/2024 16:54

Thêm một chiến lược gia tại La Liga bị “bay ghế”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đã có thêm một HLV nữa tại La Liga chính thức bị mất việc sau chuỗi thành tích tệ hại kể từ đầu mùa.
Thêm một chiến lược gia tại La Liga bị “bay ghế”
Ông Jose Luis Mendilibar chính thức bị Sevilla sa thải. (Ảnh: El Mundo)

Trang của của CLB Sevilla đã chính thức ra thông báo xác nhận về việc chia tay HLV trưởng Jose Luis Mendilibar sau chuỗi thành tích có phần bết bát từ đầu mùa giải năm nay. Như vậy, ông Mendilibar đã bị “bay ghế” chỉ sau 7 tháng nắm quyền tại đây.

Trước đó, Sevilla đã bổ nhiệm ông Mendilibar vào vị trí HLV trưởng của đội hồi tháng 3/2023 thay cho ông Jorge Sampaoli. Sau khi giúp Sevilla vô địch Europa League, cựu HLV của Bilbao đã được đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan gia hạn hợp đồng mới.

Tuy nhiên, chuỗi thành tích nghèo nàn từ đầu mùa với 9 trận không biết đến mùa chiến thắng trên mọi đấu trường. Còn tại La Liga, Sevilla đang cận kề nhóm xuống hạng với 2 thắng, 2 hòa và 4 thua sau 8 vòng.

Với việc ông Mendilibar chính thức bị mất việc thì La Liga mùa giải năm nay đã chứng kiến 3 chiến lược gia bị sa thải. Trước cựu HLV của Bilbao, La Liga đã chia tay Quique Setien (Villarreal) và Vicente Moreno (Almeria).

Tính đến thời điểm hiện tại, ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đã có tới 6 chiến lược gia bị sa thải, bên cạnh 3 HLV trên còn có Paolo Zanetti (Empoli), Laurent Blanc (Lyon) và Marcelino (Marseille).

Hải Phòng thua ngược đáng tiếc tại AFC Cup Hải Phòng thua ngược đáng tiếc tại AFC Cup

Dù được đánh giá cao hơn và có được bàn thắng dẫn trước nhưng Hải Phòng lại để thua ngược 1-2 trên sân của Hougang ...

Quật ngã Man City, Arsenal vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng Quật ngã Man City, Arsenal vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng

Với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Gabriel Martinelli ở những phút cuối đã giúp Arsenal đánh bại Man City với tỷ ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động