Thứ sáu 17/05/2024 11:44

Hải Phòng thua ngược đáng tiếc tại AFC Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù được đánh giá cao hơn và có được bàn thắng dẫn trước nhưng Hải Phòng lại để thua ngược 1-2 trên sân của Hougang United tại vòng bảng AFC Cup.
Hải Phòng thua ngược đáng tiếc tại AFC Cup
Hải Phòng thua ngược đáng tiếc tại AFC Cup. (Ảnh: AF)

Làm khách trên sân của Hougang United tại lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup, Hải Phòng tràn đầy tự tin sau chiến thắng tưng bừng trước đó tại lượt trận đấu đầu tiên. Không những thế với việc chỉ phải đối đầu với đội bóng được đánh giá là yết nhất bảng thì một chiến thắng là hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò Chu Đình Nghiêm.

Dù phải làm khách nhưng sau tiếng còi khai cuộc, Hải Phòng tự tin đẩy cao đội hình chơi tấn công và dồn ép đội chủ nhà. Mọi đường bóng đều tập trung vào mũi nhọn tấn công là Mamute. Thế nhưng các pha dứt điểm của đội khách lại thiếu đi một chút may mắn để chuyển hóa thành bàn thắng sau 45 phút đầu tiên.

Sang đến hiệp 2, Hải Phòng tiếp tục tăng tốc để tìm kiếm bàn thắng. Đến phút 56, nỗ lực của đội khách đã được đền đáp với bàn thắng trên chấm phạt đền của Mamute sau tình huống để bóng chạm tay của cầu thủ bên phía Hougang United.

Tưởng chừng như lợi thế dẫn trước cùng với sự áp đảo hoàn toàn của Hải Phòng sẽ giúp đội bóng này có chiến thắng thì chỉ 10 phút cuối mọi chuyện đã đảo chiều 180 độ.

Hàng thủ chơi lỏng lẻo đã khiến đội khách phải trả giá. Liên tiếp các phút 82 và 93, Hougang United đã có hai bàn thắng của tiền đạo Maksimovic để ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Chung cuộc, Hải Phòng nhận thất bại 1-2 đầy đáng tiếc quá đó lỡ cơ hội giành ngôi đầu bảng và tụt xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm.

Hà Nội FC thua đậm tại AFC Champions League Hà Nội FC thua đậm tại AFC Champions League

Trong chuyến làm khách trước nhà đương kim vô địch Urawa Reds ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League, Hà Nội FC ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động