Thứ sáu 19/04/2024 08:26
Hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam 9-11:

Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội tuyên truyền quyền được trợ giúp pháp lý, quyền và nghĩa vụ trẻ em

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 10-11-2021, Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức Chương trình truyền thông về trợ giúp pháp lý, quy định về phòng chống xâm hại trẻ em và tặng quà cho trẻ khuyết tật tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội.
Tuyên truyền trợ giúp pháp lý, quy định về phòng chống xâm hại trẻ em
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân - Bí thư Đoàn Sở Tư pháp Hà Nội trao đổi với các em về quyền được trợ giúp pháp lý, quyền và nghĩa vụ trẻ em giúp các em nâng cao hiểu biết đặc biệt về phòng chống xâm hại trẻ em, có được những kỹ năng cần thiết chủ động phòng chống nạn xâm hại, bạo lực

Tại Chương trình truyền thông về trợ giúp pháp lý, quy định về phòng chống xâm hại trẻ em, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân - Bí thư Đoàn Sở Tư pháp Hà Nội đã trao đổi với các em về quyền được trợ giúp pháp lý, quyền và nghĩa vụ trẻ em giúp các em nâng cao hiểu biết đặc biệt về phòng chống xâm hại trẻ em, có được những kỹ năng cần thiết chủ động phòng chống nạn xâm hại, bạo lực.

Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội tuyên truyền quyền được trợ giúp pháp lý, quyền và nghĩa vụ trẻ em
Đồng chí Dương Thị Ngọc, Bí thư đoàn khối các cơ quan TP Hà Nội trao 150 suất quà cho các em trẻ khuyết tật

Cũng tại chương trình, Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội đã trao tặng 150 suất quà cho các em trẻ khuyết tật. Chương trình có sự tham gia của Đoàn thanh niên cơ quan Sở Tư pháp Hà Nôi và Chi đoàn TN Thanh tra Hà Nội.

Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội tuyên truyền quyền được trợ giúp pháp lý, quyền và nghĩa vụ trẻ em
Những món quà của các anh chị đoàn viên thanh niên Đoàn khối gửi tặng các em ở trung tâm, tuy nhỏ bé nhưng thể hiện tấm lòng lá lành đùm lá rách của đoàn khối, giúp cho các em vơi đi một phần khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Dương Thị Ngọc, Bí thư đoàn khối các cơ quan TP Hà Nội chương trình đã giúp cho các em ở trung tâm Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật hiểu được quyền và nghĩa vụ của mình.

Bên cạnh đó, những món quà của các anh chị đoàn viên thanh niên Đoàn khối gửi tặng các em ở trung tâm, tuy nhỏ bé nhưng thể hiện tấm lòng lá lành đùm lá rách của đoàn khối, giúp cho các em vơi đi một phần khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động