Thứ sáu 19/04/2024 00:06

Điều thú vị về “mỹ nhân” trong phim “Cây táo nở hoa”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Minh Trang – nữ diễn viên đảm nhận vai Trúc đã có sự kết hợp ăn ý với Song Luân (vai Dư) tạo thành cặp đôi được khán giả yêu thích nhất phim “Cây táo nở hoa”.

Cơ duyên đưa Minh Trang tham gia dự án “Cây táo nở hoa” và đảm nhận vai Trúc khi đạo diễn Võ Thạch Thảo biết đến cô từ phim “Chọc tức vợ yêu”. Ban đầu, cô từ chối nhận vai Trúc bởi không muốn đóng khung vào vai cô gái hiền lành, xinh xắn trước đây. Nhờ sự thuyết phục của đạo diễn, Minh Trang đổi ý.

Nhân vật Trúc trong phim là một cô gái xinh đẹp, giàu có nhưng lại thiếu thốn tình cảm gia đình và bị lừa dối trong tình yêu. Cuộc đời cô tiểu thư sang trang khi gặp Dư – một tài xế công nghệ điển trai. Những tình huống “dở khóc dở cười” được cả hai tung hứng nhịp nhàng, duyên dáng mang đến tràng cười thú vị tới khán giả.

Điều thú vị về “mỹ nhân”  trong phim “Cây táo nở hoa”
Không chỉ ăn ý trong diễn xuất, cả hai diễn viên còn khiến khán giả “ngợp” bởi ngoại hình điển trai, xinh đẹp, cuốn hút.

Để tạo thành cặp đôi yêu nhau, Minh Trang và Song Luân luôn giữ cảm xúc như hai người yêu nhau thực sự. Mỗi khi lên phim trường, cô và Song Luân thường nhìn nhau để duy trì cảm xúc. Trước mỗi cảnh quay khó, anh Luân thường hay động viên tinh thần cho nữ diễn viên trẻ.

Bên cạnh việc nuôi dưỡng tình cảm trên phim trường, cả hai còn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết ngoài đời. Hai người từng gặp nhau lần đầu tiên trong show thời trang của NTK Chung Thanh Phong. Ấn tượng với Song Luân về Minh trang là cô bé vừa xem show mà ăn kẹo. Còn đối với Minh Trang, Song Luân là anh chàng hài hước, hết mình cho vai diễn.

Nhớ về kỷ niệm đáng yêu ở hậu trường, Minh Trang cho hay: “Trong phân cảnh cứu “mỹ nhân” khỏi tên người yêu cũ sở khanh (Will thủ vai) ở tập 13, Dư khoe hình 6 múi trên phim. Để thực hiện tốt cảnh quay, Song Luân đã tập hít đất, plank, ăn uống kỹ lưỡng để có hình thể tốt nhất. Thậm chí, anh Luân còn thoa dầu, đánh khối cho có được tạo hình đẹp nhất khiến các đồng nghiệp chứng kiến được trận cười vỡ bụng”.

Ấn tượng với Minh Trang là khi nhận phản ứng trái chiều về vai diễn như đài từ, giọng thoại, “đàn anh” Song Luân khéo léo động viên, an ủi để tạo động lực cho cô vượt qua sóng gió dư luận.

Từ hiệu ứng khán giả dành cho phim và yêu thích cặp đôi Trúc – Dư, Minh Trang cảm thấy vui mừng. Cô chia sẻ: “Bản thân thực sự bất ngờ khi nhận được tin nhắn khen ngợi của khán giả. Có một sự thật là từ khi phim bắt đầu có tập 1, Trang rất sợ xem live lẫn xem lại trên youtube và hầu như là không dám xem luôn. Bởi vì mình rất áp lực về vai diễn lần này. Đây là vai diễn rất quan trọng và Trang đã dành rất nhiều tâm huyết nên từ khi đọc những bình luận trái chiều, mình lo lắng và ngồi buồn mấy ngày. Nhưng khi tập 16 vừa kết thúc, Trang đã nhận được sự yêu thương của mọi người dành cho cặp đôi Trúc - Dư rất nhiều”.

Điều thú vị về “mỹ nhân”  trong phim “Cây táo nở hoa”
Nhan sắc ngoài đời nữ diễn viên Minh Trang

Diễn viên Minh Trang, SN 1995, quê Hải Phòng. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng cùng chiều cao 1,7m. Cô từng gây ấn tượng với vai Quyên trong bộ phim “Tình khúc Bạch Dương” và vai Nhã Đan trong “Chọc tức vợ yêu”, và nữ chính phim “Tháng 5 để dành”,…

Ít ai biết rằng, để theo đuổi nghệ thuật, Minh Trang phải tự lực cánh sinh, không được phía gia đình ủng hộ. Trái ngược, cô nuôi dưỡng niềm đam mê và tự trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm diễn xuất.

Sở hữu gương mặt khả ái, có xuất phát điểm tốt từ trường ĐH Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội, có nhiều cơ hội từ các lời mời đóng phim xong Minh Trang lại khiêm tốn, dè dặt trong lựa chọn các vai diễn tham gia. Số lượng vai diễn ít ỏi và “đóng khung” vào lựa chọn an toàn là những điểm hạn chế khiến nữ diễn viên khó có nhiều bứt phá về vai diễn.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động