Thứ năm 08/08/2024 02:14

Diệu Nhi - Anh Tú lên tiếng về tin đồn trục trặc hôn nhân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không để tin đồn trục trặc hôn nhân đi quá xa, mới đây, cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm rạn nứt.
Diệu Nhi - Anh Tú lên tiếng về tin đồn trục trặc hôn nhân
Tình yêu của Anh Tú - Diệu Nhi được đông đảo khán giả ủng hộ. Ảnh: Facebook nhân vật

Thời gian gần đây, Diệu Nhi liên tục chia sẻ những dòng status thể hiện tâm trạng buồn trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng ít xuất hiện cùng nhau. Nhiều người đặt nghi vấn cuộc hôn nhân của họ gặp trục trặc, nhất là khi loạt tin nhắn "thả thính" được cho là của Anh Tú với một cô gái bị tung lên mạng mới đây.

Để tin đồn không hay không đi quá xa, vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi lần lượt lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm bị rạn nứt. Cụ thể, Anh Tú khẳng định cả hai vợ chồng vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, không có chuyện lấy hôn nhân để chiêu trò PR, tạo sự chú ý.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ nguyên tắc xây dựng hôn nhân với Diệu Nhi: "Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch".

Về những thông tin nghi vấn trục trặc hôn nhân hay nhắn tin với cô gái lạ, Anh Tú nhấn mạnh: "Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh".

Về phần Diệu Nhi, cô cũng cho biết lý do đăng tải những dòng trạng thái buồn là do muốn chia sẻ thông điệp, câu nói hay đến với mọi người chứ không liên quan đến hôn nhân hay chuyện cá nhân của cô. Diệu Nhi còn tiết lộ bản thân thích sưu tầm và chia sẻ những câu nói hay từ trước, trên trang cá nhân có 1 mục dành cho việc này chứ không phải mới làm trong thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, Diệu Nhi còn chia sẻ thêm khoảnh khắc hẹn hò lầy lội với chồng. Nữ diễn viên tiết lộ lý do ít chia sẻ về một nửa trên mạng xã hội: "Tụi em rất ngại khi chia sẻ ảnh thân mật á mọi người, nhưng mọi người rất hay suy nghĩ xa nên em tặng cả nhà giây phút hẹn hò lãng mạn thường ngày của tụi em".

Diệu Nhi - Anh Tú nói gì trong đám cưới ngọt ngào? Diệu Nhi - Anh Tú nói gì trong đám cưới ngọt ngào?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động