Thứ năm 08/08/2024 04:21

Diệu Nhi - Anh Tú nói gì trong đám cưới ngọt ngào?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một trong những đám cưới được mong chờ nhất làng giải trí Việt trong tháng 10 chính là đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi. Họ chính thức nên duyên sau 7 năm yêu nhau. Trước đó, cặp đôi đã đăng ký kết hôn từ năm 2019.
Diệu Nhi - Anh Tú nói gì trong đám cưới ngọt ngào?
Anh Tú xúc động bật khóc trong đám cưới với Diệu Nhi

Chiều 10/10, đám cưới của Anh Tú chính thức diễn ra. Tuy nhiên, trước đó, chiều 9/10, các khách mời của cặp đôi như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Thuận Nguyễn, Jun Phạm, Sam, Sĩ Thanh...đã có mặt từ sớm tại địa điểm diễn ra lễ cưới, là một khách sạn tại tỉnh Bình Thuận - quê hương của cô dâu Diệu Nhi.

Hôn lễ của cặp đôi bắt đầu vào khoảng 15h, có khoảng 250 khách mời tham dự. Tiệc tối sẽ bắt đầu lúc 18h. Ngoài ra, Diệu Nhi và Anh Tú còn mở thêm tiệc bí mật vào 20h cùng ngày.

Diệu Nhi - Anh Tú nói gì trong đám cưới ngọt ngào?
Đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú được mong chờ nhất showbiz Việt tháng 10

Trước đó, Diệu Nhi đã tự tay viết một bức thư xin lỗi đến những bạn bè đã từng cùng đồng hành với cô và Anh Tú suốt 7 năm qua.

"Em đang sống trong những tháng ngày nhiều niềm vui và bận rộn nhất. Trong 7 năm yêu nhau, em và Tú được gặp rất nhiều người, được gặp rất nhiều tâm gia và không ít những khoảnh khắc tình yêu của chúng em có sự chứng kiến của mọi người. Lời xin lỗi em muốn tự tay viết ra để gửi đến những ai từng cùng chúng em trên con đường 7 năm. Những người, mà vì nhiều lý do, điều kiện, Diệu Nhi chưa thể gửi một lời mời trân trọng, cùng thiệp cưới. Mong mọi người hiểu cho em.

Em không giỏi nói, trước khi đặt bút viết em đã suy nghĩ rất nhiều, nên đến giờ em cũng không chắc là mình viết có đủ để mọi người hiểu được những nôn nao trong lòng em không. Em không nghĩ mình là cô dâu tháng 10, đám cưới của tụi em cũng nhỏ bé và ấm cúng thôi. Do mọi người thương em và Tú nên mọi người mới thương cả đám cưới này như vậy", Diệu Nhi bày tỏ.

Cuối cùng, Diệu Nhi chia sẻ sự trân trọng với những ai sẽ có mặt hoặc không thể có mặt vì bất cứ lý do gì trong ngày cưới của mình, vì cô luôn ghi nhớ tất cả những ân tình mọi người dành cho 2 vợ chồng.

Diệu Nhi - Anh Tú nói gì trong đám cưới ngọt ngào?
Anh Tú hy vọng sẽ đồng hành cùng vợ mãi đến khi về già

Trước đám cưới, Anh Tú cũng chia sẻ lời lẽ yêu thương dành cho Diệu Nhi trên trang facebook cá nhân. Trong đám cưới, cặp đôi cũng dành cho nhau những sự trân trọng. Anh Tú chia sẻ anh chưa làm được gì nhiều cho Diệu Nhi và mong muốn cùng vợ mãi đồng hành cùng nhau, đến khi về già.

Anh Tú nói: "Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh"

Còn Diệu Nhi cũng chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc vì lấy được đúng người. Anh Tú chính là người luôn bên cạnh, sẻ chia với Diệu Nhi mọi buồn vui trong cuộc sống.

Diệu Nhi nghẹn ngào khóc khi bày tỏ: "Nhưng khi anh là chồng của em, anh là người chồng tuyệt vời. Những việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai đứa mình. Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em...."

Anh Tú và Diệu Nhi yêu nhau khi cùng diễn chung ở sân khấu Thế giới trẻ. Năm 2016, cặp đôi công khai hẹn hò, nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả hâm mộ. Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi rất hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Khi được hỏi đến đối phương, cả hai đều tìm cách né tránh và trả lời một cách khéo léo.

Tháng 10/2019, cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại Hà Nội. Trước khi kết hôn khoảng vài tháng, họ mới thoải mái công khai tình cảm. Đám cưới ngọt ngào của Anh Tú - Diệu Nhi khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi sẽ đồng hành cùng nhau bền lâu.

Diệu Nhi - Anh Tú nói gì trong đám cưới ngọt ngào?
Diệu Nhi chia sẻ Anh Tú là người luôn bên cạnh sẻ chia với cô
Diệu Nhi - Anh Tú nói gì trong đám cưới ngọt ngào?
Cả hai nên duyên sau 7 năm yêu nhau, 3 năm đăng ký kết hôn
Diệu Nhi - Anh Tú nói gì trong đám cưới ngọt ngào?
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt có mặt từ sớm để tham gia đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú
Diệu Nhi - Anh Tú nói gì trong đám cưới ngọt ngào?
Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú chụp ảnh cùng Ngô Kiến Huy, Sam và Jun Phạm
Diệu Nhi - Anh Tú nói gì trong đám cưới ngọt ngào?
Khoảnh khắc Diệu Nhi tung hoa cưới
Diệu Nhi - Anh Tú nói gì trong đám cưới ngọt ngào?
Ảnh cưới hài hước của Diệu Nhi - Anh Tú
Diệu Nhi, Anh Tú công khai giấy kết hôn Diệu Nhi, Anh Tú công khai giấy kết hôn
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động