Thứ năm 25/04/2024 05:42

Diệu Nhi, Anh Tú công khai giấy kết hôn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 21/8, diễn viên Anh Tú đăng ảnh cùng Diệu Nhi đi đăng ký kết hôn khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Diệu Nhi, Anh Tú công khai giấy kết hôn
Diệu Nhi khoe ảnh đăng ký kết hôn

Diễn viên Anh Tú chỉ viết ngắn gọn: “Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú”. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời chúc phúc tới cặp sao.

Quản lý của Diệu Nhi chia sẻ diễn viên Anh Tú và Diệu Nhi đã đăng ký kết hôn ngày 10/10/2019 tại Hà Nội. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, hai nghệ sĩ mới sẵn sàng chia sẻ về chuyện trọng đại này. Diệu Nhi và Anh Tú vẫn chưa tiết lộ về thời điểm tổ chức đám cưới nhưng lễ cưới được hé lộ sẽ diễn ra trong thời gian gần. Bởi Diệu Nhi và Anh Tú đã gọi điện gửi lời mời đến gia đình và những bạn bè thân thiết nhất.

Diệu Nhi, Anh Tú công khai giấy kết hôn
Diệu Nhi bắt được hoa cưới tại đám cưới Minh Hằng

Trước đó, trong đám cưới của Minh Hằng, Diệu Nhi là người bắt được hoa cưới. Các nghệ sĩ cũng như khán giả đều chúc cô sớm có đám cưới đẹp với người mình yêu.

Diệu Nhi và Anh Tú công khai tình cảm vào cuối năm 2016. Diệu Nhi từng gây sốt khi công khai nói lời ngọt ngào với bạn trai trên 1 show truyền hình. Họ thường xuyên để lộ ảnh đi chơi chung, mặc đồ đôi nhưng sau đó hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư hơn để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Tháng 8/2021, hình ảnh được cho là Diệu Nhi và Anh Tú xuất hiện tại một bệnh viện phụ sản ở TP HCM gây bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã có con. Khi được truyền thông hỏi về điều này, hai nghệ sĩ đều từ chối trả lời.

Dương Triệu Vũ nài nỉ giám khảo cứu Diệu Nhi nhưng bất thành Dương Triệu Vũ nài nỉ giám khảo cứu Diệu Nhi nhưng bất thành
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động