Chủ nhật 05/05/2024 00:41

Bị đánh giá hát kém nhất dàn "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đã công bố, Diệu Nhi có phản ứng thế nào?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong số những nữ nghệ sĩ đã được chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bản Việt công bố, Diệu Nhi có lẽ là cái tên đặc biệt nhất, bởi cô bị cho là có giọng hát kém nhất. Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ cô tự tin về khả năng của mình khi góp mặt tại chương trình.
Bị đánh giá hát kém nhất dàn
Diệu Nhi góp mặt trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Ảnh: Nhà sản xuất

Chia sẻ về lý do tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Diệu Nhi cho biết cô vừa quay phim xong nên có khoảng thời gian rảnh để tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Bản thân Diệu Nhi rất thích làm những cái khác so với mình bình thường.

Trong chương trình, các nữ diễn viên sẽ phải trình diễn, hát và nhảy. Tuy nhiên, giọng hát chênh phô của Diệu Nhi là điều khán giả lo lắng khi cô tham gia chương trình. Nữ diễn viên từng thừa nhận có niềm đam mê bất tận với ca hát. Vì không có giọng hát trời phú và thiếu khả năng cảm nhịp nên cô không thể kiểm soát tốt được giọng hát của mình.

Thế nhưng khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Diệu Nhi tỏ ra rất tự tin về cả yếu tố giọng hát và trình diễn. Theo nữ diễn viên, cô không sợ gì cả vì không có gì để mất. Khi tham gia chương trình, cô cũng tự mình “kích” tinh thần lên.

Diệu Nhi nhấn mạnh sẽ cố gắng hết mình khi trở thành thí sinh của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cô chia sẻ khi bước sang lĩnh vực mới mẻ, bản thân không e dè, mà cảm thấy rất vui sướng. Do đó, cô không cảm thấy bị áp lực mà rất thoải mái bước vào chương trình.

Trong hành trình nghệ thuật, tham gia dự án phim hay chương trình nào, Diệu Nhi luôn cố gắng làm hết khả năng của mình nên với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng vậy, cô không chỉ làm hết mình vì được làm điều mình thích mà còn vì những đồng đội tại chương trình. Bên cạnh đó, chương trình chính là cơ hội để Diệu Nhi có thể học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ, ý nghĩa.

Mới đây, 5 nữ nghệ sĩ được công bố sẽ tham gia chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa 1 bản Việt. Đó là ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Thanh Ngọc, diễn viên Tú Vi, vũ công Phạm Lịch và diễn viên Diệu Nhi.

Trước đó, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bản Việt đã công bố 4 gương mặt đầu tiên bao gồm: Ca sĩ Thu Phương, Uyên Linh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Hà Kino.

Chương trình cũng đã công bố dàn host chương trình là MC Anh Tuấn, Lâm Bảo Châu và diễn viên Quốc Cường. Đội ngũ sản xuất với nhiều nhân tố tài năng, có nhiều năm kinh nghiệm, trong đó là những gương mặt bảo chứng “thương hiệu” như đạo diễn Denis Đặng, Đinh Hà Uyên Thư, Blonde Nguyễn và vũ công nổi tiếng Lan Nhi, Quang Đăng,…

Với vai trò giám đốc thời trang của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”, Travis Nguyễn vừa tiết lộ thông tin đã chuẩn bị 3.000 bộ trang phục cho các nghệ sĩ. Được biết, đây là con số trang phục dự kiến cho toàn bộ chương trình gồm 6 vòng thi, công diễn, solo, MV chính thức và những ngày quay hình ở ngôi nhà chung.

Chương trình sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h15 mỗi tối thứ Bảy, bắt đầu từ 28/10.

Lệ Quyên sẽ tham gia cuộc thi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” phiên bản Việt? Lệ Quyên sẽ tham gia cuộc thi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” phiên bản Việt?
Thêm 5 Thêm 5 "chị đẹp" tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" bản Việt
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động