Thứ ba 19/03/2024 15:11

Điều ít biết về thành tích, học vấn "khủng" của "bà chằn" Khả Như trong phim "Nhà bà Nữ"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Là diễn viên kỳ cựu, có nhiều vai diễn hay, đặc biệt hóa thân thành công vai cô vợ chua ngoa trong phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" nhưng ít ai biết rằng Khả Như từng có loạt thành tích không phải dạng vừa.
Điều ít biết về "bà chằn" Khả Như trong phim "Nhà bà Nữ"
Khả Như đóng vai cô vợ chua ngoa trong phim điện ảnh "Nhà bà Nữ".

Khả Như là nữ diễn viên kỳ cựu của sân khấu kịch phía Nam. Bên cạnh đó, cô còn tích cực ghi dấu ấn trong nhiều phim điện ảnh, truyền hình cũng như các gameshow hút khách. Diễn xuất tốt giúp Khả Như được lòng nhiều nhà làm phim và ngày càng có sự nghiệp nghệ thuật thăng hoa.

Thế nhưng ít ai biết rằng, Khả Như còn có học vấn “khủng” với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ. Nữ diễn viên vốn là cựu học sinh một trường chuyên tại quê nhà Hậu Giang. Cô còn có tận 9 năm theo đuổi bộ môn Vovinam và giành hàng loạt HCV, HCB ở các giải Đồng bằng Sông Cửu Long...

Sau khi tốt nghiệp THPT, Khả Như từng học kế toán, rồi chuyển sang học thêm dược sĩ. Sau đó, Khả Như tiếp tục thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và theo nghề cho đến thời điểm hiện tại.

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Khả Như tích lũy được khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Năm 2016, nữ diễn viên đã mua được căn nhà đầu tiên tại TP HCM. Năm 2019, cô tiếp tục tậu thêm căn nhà thứ 2. Nữ diễn viên từng chia sẻ trong một chương trình, món đồ đắt tiền nhất cô từng mua là căn nhà 4 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, cô còn kinh doanh và đầu tư phim. Nhiều nghệ sĩ gọi cô là đại gia ngầm của showbiz Việt nhưng cô cho biết bản thân chỉ là đại gia của bản thân và gia đình.

Điều ít biết về "bà chằn" Khả Như trong phim "Nhà bà Nữ"
Khả Như và Trấn Thành đóng vai vợ chồng trong "Nhà bà Nữ".

Trở lại với vai diễn Ngọc Như - cô vợ nóng tính, chua ngoa, đanh đá trong bộ phim điện ảnh "Nhà bà Nữ", Khả Như chia sẻ cô rất thích vai diễn này. Bởi, vai diễn có sự giống và khác với Khả Như ngoài đời. Khả Như cũng nóng tính nhưng không bộp chộp và chua ngoa như Ngọc Như.

Trong phim, Ngọc Như làm nghề bán hàng online và phụ mẹ bán bánh canh. Cô có người chồng tên Nhuận, tính cách hiền lành, nhu nhược. Chính tính cách này khiến cho Ngọc Như ngày càng lên mặt với chồng. Cô thường xuyên chì chiết, chửi bới chồng không thương tiếc. Mặc dù yêu thương gia đình vợ nhưng sự thiếu tôn trọng của vợ dành cho mình khiến cho Nhuận quyết định bỏ nhà ra đi, mặc cho Ngọc Như níu kéo.

Khả Như chia sẻ khi nhận được vai diễn này, cô cảm thấy vừa vui, vừa áp lực. Vui vì được làm việc với một ê-kíp chuyên nghiệp, được học hỏi nhiều điều từ các nghệ sĩ, đặc biệt là Trấn Thành. Nhờ tham gia phim "Nhà bà Nữ", Khả Như đã làm mới mẻ bản thân mình và hướng đến những mục tiêu cao hơn so với những gì từng thể hiện. Còn áp lực ở chỗ, đóng phim Trấn Thành, cô phải cố gắng hết sức như nhân viên đi làm nỗ lực để được lên cấp vậy.

Nhiều khán giả thường cho rằng, Trấn Thành hay mời người quen đóng phim nhưng ai đã từng xem phim nam nghệ sĩ làm cũng đều phải thừa nhận rằng quyết định lựa chọn ấy là đúng, bởi các diễn viên đều hợp vai. Khả Như cũng khẳng định không có chuyện cứ thân với Trấn Thành là được anh mời đóng phim. Anh chỉ mời người thực sự hợp với nhân vật. Đó là điều các đồng nghiệp, bạn bè Trấn Thành hiểu rõ.

Chuyện Khả Như đóng phim "Nhà bà Nữ" cũng vậy. Trấn Thành nhìn trúng thực lực của Khả Như khi đảm nhận vai Ngọc Như. Nữ diễn viên đã làm ra chất người phụ nữ vừa đáng thương, vừa đáng trách. Tuy bên ngoài, Ngọc Như là "bà chằn" ghê gớm nhưng sâu thẳm bên trong rất yêu chồng, thương bà ngoại, mẹ và em gái. Khi mẹ mắng mỏ chồng thì cô đều bênh. Khi em gái bỏ nhà theo bạn trai, cô luôn lo lắng cho em. Ngọc Như không thích cho chồng đi nhậu với bạn bè nhưng cô quan tâm không đúng cách, chỉ biết hằn học, chỉ trích chồng. Điều đó khiến khoảng cách giữa hai vợ chồng cứ xa dần và đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Theo Khả Như, vai diễn được khán giả đón nhận chính là thành công của người nghệ sĩ. Vì vậy, khi đóng nhân vật nào, phim của ai, cô cũng đều cố gắng làm hết sức mình để chinh phục khán giả, cũng như đáp lại sự trao gửi, niềm tin các đạo diễn, nhà sản xuất dành cho cô.

Vì sao phim Vì sao phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành gây tranh cãi vẫn đạt doanh thu cao ngất ngưởng?
Nam diễn viên hụt vai của Trấn Thành trong Nam diễn viên hụt vai của Trấn Thành trong "Nhà bà Nữ"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động