Thứ năm 25/04/2024 17:28

ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội tuyển sinh trực tuyến hệ chính quy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội quyết định điều chuyển việc tổ chức thi tuyển sinh ĐH chính quy nội dung năng khiếu từ trực tiếp sang hình thức thi trực tuyến.

ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội đã có Thông báo số 413/TB-ĐHSPTDTTHN về việc điều chỉnh kế hoạch tổ chức thi tuyển sinh năng khiếu từ trực tiếp sang trực tuyến trên nền tảng Internet qua phần mềm Zoom.

ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội tuyển sinh trực tuyến
ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội là một trong những ngôi trường đào tạo thể dục thể thao uy tín của cả nước

Theo đó, nội dung thi năng khiếu thể dục thể thao cũng được điều chỉnh phù hợp với hình thức trực tuyến. Từ nội dung bật xa tại chỗ và chạy 60m thành nội dung nhảy dây và nằm ngửa gập bụng.

Thời gian thi đợt 1 được tổ chức từ ngày 9 đến 12-8. Trong đó ngày 9-8 thí sinh nghe phổ biến quy chế thi. Ngày 10 đến 12-8 thí sinh sẽ tiến hình thi các nội dung năng khiếu.

Để các thí sinh hiểu rõ những nội dung, cách thức thi, nhà trường đã xây dựng video clip hướng dẫn rất chi tiết cho thí sinh, đồng thời cung cấp số điện thoại đường dây nóng để hỗ trợ, giải quyết những thắc mắc của thí sinh. Hiện nhà trường vẫn đang tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi qua hộp thư điện tử đến ngày 7-8.

Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội điều chuyển từ thi trực tiếp sang thi trực tuyến các môn năng khiếu thể dục thể thao là giải pháp phù hợp với bối cảnh Hà Nội đang giãn cách xã hội nhằm đảm bảo an toàn cho thí sinh, cũng như bảo vệ công cuộc chống dịch của TP Hà Nội.

Hội đồng tuyển sinh nhà trường cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng tất cả các khâu, đảm bảo quy trình thi nghiêm túc, chất lượng như quy trình thi trực tiếp.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động