Thứ sáu 29/03/2024 01:29

Đánh bại Juventus, PSG vẫn mất ngôi đầu về tay của Benfica

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù có chiến thắng 2-1 trước Juventus ở lượt trận hạ màn vòng bảng Champions League, thế nhưng PSG vẫn không thể có được vị trí đầu bảng khi thua Benfica về chỉ số phụ.
Đánh bại Juventus, PSG vẫn mất ngôi đầu về tay của Benfica
PSG đánh bại Juventus 2-1 nhưng vẫn không thế giành ngôi đầu từ tay của Benfica.

Bước vào chuyến làm khách trước Juventus ở lượt trận cuối, PSG vẫn còn có kết quả tốt để giữ chắc ngôi đầu, do đó họ tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Bộ đôi trên hàng công là Mbappe và Messi đều đá chính. Trong khi đó, đội chủ nhà Juventus lại mất đi nhiều trụ cột do chấn thương.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, PSG chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu để sớm tìm kiếm lợi thế dẫn trước. Phút 13, sau cú ngoặt bóng, Mbappe đã tung cú đặt lòng hiểm hóc đánh bại hàng thủ Juventus, mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, đội chủ nhà dồn lên đáp trả mạnh mẽ để có bàn thắng san bằng tỷ số. Trong 45 phút đầu chứng kiến Juventus tung ra tới 10 cú dứt điểm về phía khung thành của đội khách. Và những nỗ lực của họ đã được đền đáp.

Phút 39, từ đường chuyền dọn cỗ của Cuadrado, Bonucci đã dễ dàng dứt điểm cận thành gỡ hòa 1-1 cho Juventus.

Bước sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp của cả hai đội. Tuy nhiên, chỉ có PSG mới có được niềm vui khi phút 69, sau đường chuyền của Mbappe, Nuno Mendes chuẩn xác đưa đội khách vươn lên dẫn trước 2-1.

Trong khoảng thời gian còn lại, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, PSG đánh bại Juventus ngay tại Allianz Arena với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên đó là chưa đủ để đại diện nước Pháp giành ngôi nhất bảng khi ở trận đấu cùng giờ, Benfica đã giành chiến thắng 6-1 qua đó có cùng 14 điểm nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ.

Thắng thuyết phục, Liverpool sẵn sàng cho “đại chiến” với Tottenham Thắng thuyết phục, Liverpool sẵn sàng cho “đại chiến” với Tottenham
Thất bại ê chề, Atletico Madrid mất vé Europa League đầy cay đắng Thất bại ê chề, Atletico Madrid mất vé Europa League đầy cay đắng
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động