Thứ sáu 26/04/2024 12:47

Dâng hương tưởng nhớ cán bộ, chiến sỹ và đồng bào tử vong trong đại dịch Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong đại dịch Covid-19, là dịp thể hiện sự chia sẻ, động viên của lãnh đạo TP Hồ Chí Minh trước những mất mát không gì bù đắp của các gia đình có người thân tử vong trong đại dịch Covid-19.

Zalo

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Khoa Lý

Tại buổi lễ tưởng niệm, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Khoa Lý - Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Việt (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) đã có bài phát biểu hết sức xúc động. Bác sĩ Nguyễn Khoa Lý cho biết: "Trong gần 2 năm qua, đại dịch Covid-19 bùng phát, gây tổn thất nặng nề cho cả thế giới, trong đó có nước ta. Hàng vạn cán bộ, nhân viên y tế trong đó có nhân viên Bệnh viện Lê Văn Việt đã bất chấp nguy hiểm, xông pha vào tâm dịch, với những tháng ngày làm việc quên mình, dành hết tâm lực để chăm sóc, chữa trị người bệnh như người thân yêu, ruột thịt của mình...".

Zalo

Các đại biểu tưởng niệm đồng bào tử vong, các chiến sĩ hy sinh vì Covid-19

"Do dịch bệnh quá ác liệt, nguy hiểm nên mặc dù rất cố gắng, nhưng có nhiều người khi mất chưa được tổ chức lễ tang chu đáo theo phong tục, tập quán, để lại nỗi day dứt trong lòng người thân. Trong giờ phút thiêng liêng này, xin thắp nén tâm nhang tưởng nhớ và kính cẩn nghiêng mình tưởng tiếc đồng bào và cán bộ, chiến sĩ hy sinh, tử vong vì dịch bệnh; nguyện cầu cho các linh hồn được siêu thoát; dịch bệnh Covid-19 sớm được tiêu trừ để nhân loại không phải gánh chịu thêm đau thương, mất mát nữa" - Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Việt chia sẻ thêm.

Zalo

Zalo

Zalo

Những tấm lòng thành kính hướng về cán bộ, chiến sỹ, đồng báo xấu số

Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong đại dịch Covid-19, là dịp thể hiện sự chia sẻ, động viên của lãnh đạo thành phố trước những mất mát không gì bù đắp của các gia đình có người thân tử vong trong đại dịch Covid-19. Qua đó lan tỏa thông điệp đoàn kết - nghĩa tình - kết nối yêu thương, động viên và nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người dân TP Thủ Đức tiếp tục phòng, chống dịch Covid-19; tích cực lao động, làm việc, học tập và cống hiến để nhanh chóng ổn định, phát triển cuộc sống gia đình ngày càng thinh vượng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Zalo

Zalo

Zalo

Những hình ảnh xúc động tại buổi lễ tưởng niệm

Tại lễ tưởng niệm, đại diện TP Thủ Đức và Bệnh viện Lê Văn Việt đã trao tặng kinh phí cho các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP Thủ Đức. Chi bộ Bệnh viện được phân công chăm lo, hỗ trợ cho 5 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, trên địa bàn TP Thủ Đức theo tinh thần thực hiện Kế hoạch số 58-KH/TU ngày 25/9/2021 của Thành ủy Thủ Đức về thực hiện chăm lo cho các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP Thủ Đức.

Hà Nội tổ chức Lễ tưởng niệm đồng bào và cán bộ, chiến sĩ hy sinh, tử vong trong đại dịch Covid-19
Lễ tưởng niệm hơn 23.000 đồng bào và cán bộ, chiến sĩ hy sinh, tử vong trong đại dịch Covid-19 tại điểm cầu TP Hà Nội
Những phút giây lắng đọng nhắc nhớ trân trọng giá trị hiện tại
Kiến nghị chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sáng tao, cải thiện nội lực phục hồi phát triển sau đại dịch Covid 19
Minh Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động