Thứ sáu 17/05/2024 12:07

Đại thắng Fluminense, Man City đăng quang FIFA Club World Cup 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không gặp quá nhiều khó khăn trước đại diện Nam Mỹ trong trận chung kết, Man City đã đăng quang chức vô địch FIFA Club World Cup 2023 một cách đầy thuyết phục.
Đại thắng Fluminense, Man City đăng quang FIFA Club World Cup 2023
Man City có được danh hiệu thứ 5 trong năm 2023. (Ảnh: Getty)

Với một màn trình diễn đẳng cấp, Man City đã dễ dàng vượt qua đối thủ Fluminense với tỷ số áp đảo 4-0 trong trận chung kết của FIFA Club World Cup 2023. Đây là lần thứ năm trong năm 2023 mà đội bóng của HLV Pep Guardiola lên ngôi, nâng tổng số danh hiệu của họ lên con số 5 trong năm nay.

Trận chung kết này là trận đấu thứ 20 của lịch sử FIFA Club World Cup. Trong số này, các đội bóng châu Âu đã có tới 15 chức vô địch, cho thấy sức mạnh của bóng đá châu Âu trên bản đồ thế giới.

Man City đã bắt đầu trận đấu một cách thần tốc khi tiền đạo Julian Alvarez ghi bàn chỉ 40 giây sau khi trọng tài thổi còi khai cuộc. Bàn thắng này không chỉ đặt ra thế trận dễ dàng cho đại diện của châu Âu mà còn khiến Fluminense rơi vào thế khó khi buộc phải chơi tấn công.

Phút 27, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho Man City. Trong nỗ lực truy cản cú căng ngang của Phil Foden, Nino đã vô tình đưa bóng vào lưới nhà. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế lớn cho đội bóng của Pep.

Mặc dù Fluminense đã cố gắng nhưng họ không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng. Đội hình gần như tốt nhất của Man City đã chơi một màn trình diễn áp đảo, đặc biệt là ở hiệp hai khi họ gia tăng cách biệt lên 3-0 ở phút 72 với một bàn thắng của Phil Foden sau đường căng ngang như đặt của Julian Alvarez.

Và chính Julian Alvarez là người đã ấn định chiến thắng với bàn thắng thứ tư vào phút 88 qua đó giúp Man City giành chiến thắng đậm 4-0.

Với chiến thắng này, Man City đã trở thành đội bóng Anh thứ tư vô địch FIFA Club World Cup, sau các đội Man Utd, Liverpool và Chelsea. Họ tiếp tục khẳng định vị thế của mình sau khi đã giành được nhiều danh hiệu quan trọng khác trong năm 2023 như Premier League, FA Cup, Champions League và Siêu cúp châu Âu.

Thắng kịch tính phút bù giờ, Real Madrid vô địch lượt đi La Liga Thắng kịch tính phút bù giờ, Real Madrid vô địch lượt đi La Liga

Trận đấu giữa Alaves và Real Madrid đã mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ khi Los Blancos chỉ có được chiến thắng ...

Thể thức vô cùng thú vị của siêu giải đấu Super League được công bố Thể thức vô cùng thú vị của siêu giải đấu Super League được công bố

Super League, siêu dự án giải đấu mới tại châu Âu, vừa công bố kế hoạch của mình, có quy mô lớn hơn bao giờ ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động