Thứ bảy 22/06/2024 02:58

Đã có cầu thủ đầu tiên chính thức rời Man Utd

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đã chính thức xác nhận thương vụ bán hậu vệ trái Alvaro Fernandez cho Benfica với mức giá khoảng 5 triệu bảng.
Đã có cầu thủ đầu tiên chính thức rời Man Utd
Alvaro Fernandez chính thức chia tay Quỷ đỏ thành Manchester. (Ảnh: Getty)

Theo đó, Alvaro Fernandez đã gia nhập Benfica theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay, sau khi không thể cạnh tranh vị trí tại Old Trafford. Hợp đồng cho mượn bao gồm điều khoản mua đứt mà Benfica đã kích hoạt sau khi Fernandez có màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua.

Tại Benfica, Fernandez ra sân tổng cộng 16 lần trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo. Anh cùng Benfica cán đích ở vị trí thứ hai tại Primeira Liga, chỉ kém đội vô địch Sporting CP. Phong độ thuyết phục này đã khiến Benfica quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt hậu vệ người Tây Ban Nha.

"Mọi người ở Man United đều muốn chúc Alvaro mọi điều may mắn nhất cho tương lai và sẽ theo dõi sự tiến bộ của cậu ấy", Man United thông báo trong tuyên bố về sự ra đi của Fernandez.

Fernandez gia nhập Man United từ Real Madrid vào năm 2020 khi mới 17 tuổi. Tuy nhiên, trong 4 năm gắn bó với Quỷ đỏ, anh không có cơ hội ra sân một lần nào cho đội một. Fernandez chỉ được điền tên vào danh sách dự bị 5 trận đấu tại Premier League.

Trước khi đến Benfica, Fernandez cũng từng được cho mượn đến Preston North End (mùa 2022/23) và Granada (mùa 2023/24). Tại Preston, anh được vinh danh là "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải". Trong khi đó, tại Granada, hậu vệ người Tây Ban Nha có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Alvaro Fernandez là cầu thủ đầu tiên được Man United bán đi trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Trước đó, trung vệ Raphael Varane cũng đã tuyên bố chia tay Old Trafford sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 1/6 tới.

Man United chính thức giành vé tham dự Europa League Man United chính thức giành vé tham dự Europa League

Man United đã xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 2-1 trong trận chung kết FA Cup, qua đó chính thức giành tấm ...

Xác định đội bóng cuối cùng lên chơi tại Premier League mùa giải tới Xác định đội bóng cuối cùng lên chơi tại Premier League mùa giải tới

Southampton đã chính thức giành quyền lên chơi tại Premier League mùa giải tới sau chiến thắng 1-0 trước Leeds United trong trận chung kết ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động