Thứ ba 18/06/2024 02:39

Xác định đội bóng cuối cùng lên chơi tại Premier League mùa giải tới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Southampton đã chính thức giành quyền lên chơi tại Premier League mùa giải tới sau chiến thắng 1-0 trước Leeds United trong trận chung kết play-off Championship đầy kịch tính.
Xác định đội bóng cuối cùng lên chơi tại Premier League mùa giải tới
Southampton là đội bóng cuối cùng giành vé lên chơi tại Premier League mùa giải tới. (Ảnh: AP)

Bàn thắng duy nhất của Adam Armstrong ở phút 24 đã giúp Southampton đánh bại Leeds và giành tấm vé thăng hạng Premier League sau 1 mùa giải vắng bóng.

Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng đối với Southampton, bởi nó mang lại cho họ khoản tiền thưởng khổng lồ và mở ra một tương lai mới đầy hứa hẹn cho The Saint.

Theo ước tính của Deloitte, mỗi đội bóng giành quyền thăng hạng Premier League sẽ nhận được ít nhất 140 triệu bảng trong 3 mùa giải tới. Khoản tiền này bao gồm doanh thu từ các hợp đồng thương mại, bản quyền phát sóng và tiền bán vé.

Với Southampton, con số này có thể còn cao hơn nữa, bởi họ là một đội bóng có số lượng người hâm mộ đông đảo và có sức hút lớn trên truyền thông.

Việc thăng hạng Premier League sẽ giúp Southampton có thêm nguồn lực để đầu tư vào đội bóng, từ đó nâng cao sức mạnh và hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

HLV Ralph Hasenhüttl có thể sẽ được bổ sung ngân sách để mua sắm những tân binh chất lượng, giúp Southampton có thể cạnh tranh tốt hơn ở Premier League. Bên cạnh đó, việc chơi ở giải đấu cao nhất nước Anh cũng sẽ giúp Southampton thu hút được những cầu thủ tài năng và nâng tầm thương hiệu của CLB.

Tuy nhiên, Southampton cũng cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới đầy cam go sắp tới ở Premier League. Đây là một giải đấu vô cùng khắc nghiệt, với nhiều đội bóng mạnh và giàu kinh nghiệm. Southampton cần phải có một đội hình chất lượng và có tinh thần thi đấu cao để có thể trụ lại Premier League trước khi nghĩ đến việc gặt hái được những thành công.

Xác định được hai đội bóng chơi trận cầu đắt giá nhất thế giới Xác định được hai đội bóng chơi trận cầu đắt giá nhất thế giới

Southampton và Leeds United đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình ở bán kết play-off Championship để giành quyền vào chơi trận ...

Man United chính thức giành vé tham dự Europa League Man United chính thức giành vé tham dự Europa League

Man United đã xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 2-1 trong trận chung kết FA Cup, qua đó chính thức giành tấm ...

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động