Thứ ba 17/09/2024 12:13

Đã bắt giữ nghi phạm nổ mìn dọa “người tình” ở Phú Thọ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đã bắt giữ được nghi phạm nổ mìn ở bụi tre để dọa “người tình” ở xã Thu Cúc vào sáng cùng ngày.

Liên quan đến vụ nổ mìn ở bụi tre gần nhà cô gái 21 tuổi ở thôn Giác 1 (xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, Phú Thọ) chiều 12-3, một công an địa phương cho biết, vào khoảng 4g30, gia đình chị Hà Thị Hằng (SN 1998) báo tin một người đàn ông nói đã gài chất nổ trước nhà.

Nhận được thông tin, công an xã đã di tản một số hộ gia đình xung quanh rồi báo cho cơ quan cấp trên. Sáng 12-3, lực lượng công binh đã được điều đến hiện trường.

da bat giu nghi pham no min de doa nguoi tinh o phu tho
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. (Ảnh: CTV).

“Đến 9g, tiếng nổ lớn phát ra tại khu vực trước cửa nhà chị Hằng. Rất may không có thiệt hại về người vì đã di tản dân trước đó”, vị công an địa phương chia sẻ.

Theo vị công an này, có một người đàn ông tung tin còn gài chất nổ ở quanh nhà cô gái, nên công binh và công an địa phương tiếp tục rà soát nhưng chưa phát hiện thêm vật liệu nổ nào.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Tân Sơn (Phú Thọ) cùng Công an tỉnh Hải Dương đã triệu tập anh L.Đ.C. (SN 1970, quê Hải Dương) để ghi lời khai, làm rõ nghi vấn anh ta liên quan vụ nổ.

"Thông tin ban đầu, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên anh C. đã đến nhà chị Hằng để gài mìn tự chế, uy hiếp chị này phải theo mình", vị công an thông tin thêm.

Cũng theo người dân địa phương, anh C. có quan hệ tình cảm với chị Hằng (SN 1998), do ghen tuông nên đã gài mìn ở bụi tre gần nhà để dọa “người tình”.

Tối cùng ngày, một lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đã bắt giữ được nghi phạm khi đang trên đường về Hải Dương.

"Hiện, cơ quan Công an đang đưa nghi phạm trở về Phú Thọ để điều tra làm rõ", vị lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết.

da bat giu nghi pham no min de doa nguoi tinh o phu tho Phú Thọ: Nghi do ghen tuông, người đàn ông nổ mìn ở bụi tre để dọa “người tình”

Có quan hệ tình cảm với cô gái kém mình gần 30 tuổi và nghi do ghen tuông, người đàn ông trung niên đã nổ ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động