Thứ năm 25/04/2024 16:32

Đã bắt được đối tượng đâm tử vong một phụ nữ tại Khu công nghiệp Đại Đồng, Bắc Ninh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 21/4, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ Lê Văn Thảo (SN 1975); trú tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, để điều tra hành vi “Giết người”. Thảo là đối tượng đã dùng dao sát hại chị T.H, là công nhân tại Khu công nghiệp Đại Đồng.
Đã bắt được đối tượng đâm tử vong một phụ nữ tại Khu công nghiệp Đại Đồng, Bắc Ninh
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, tại cổng Công ty TNHH Seojin, thuộc khu vực lô J5, KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn đã xảy ra một vụ án mạng, một phụ nữ bị đâm nhiều nhát vào người và tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, đối tượng đã rời khỏi hiện trường.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an TP Từ Sơn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh khám nghiệm, điều tra vụ việc. Nạn nhân được xác là chị N.T.H. (SN 1990), là công nhân, còn đối tượng gây án là Lê Văn Thảo. Qua điều tra xác định mặc dù cả hai đều đã có gia đình riêng, nhưng có quan hệ tình cảm với nhau. Do trước đó, chị T.H và Thảo đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã nhau, bực tức, Thảo mang theo con một dao bầu đợi chị T.H tại cổng Công ty rồi xuống tay đâm nhièu nhát khiến chị H tử vong tại chỗ.

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, chiều 21/4, lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ được Lê Văn Thảo tại Khu đô thị Ecopark, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Phát hiện đối tượng truy nã đặc biệt lẩn trốn tại khu công nghiệp Phát hiện đối tượng truy nã đặc biệt lẩn trốn tại khu công nghiệp
Bắt tạm giam một Trung tá Công an tại Bắc Ninh Bắt tạm giam một Trung tá Công an tại Bắc Ninh
Hà Nội: Truy bắt đối tượng đâm trọng thương một thiếu tá công an Hà Nội: Truy bắt đối tượng đâm trọng thương một thiếu tá công an
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động